Huso36
นางสาว สุรีรัตน์ คุ้มอินทร์

เช้านี้ที่เกษตร


ที่ทำงานสร้างสุข

          สำหรับเช้าวันจันทร์ที่อากาศแสนจะแจ่มใสชวนให้เริ่มงาน  วันนี้ก็เริ่มจากการไปรับของที่ระลึกที่สหกรณ์ที่ต้องรีบไปแต่เช้าก็เนื่องมาจากว่าพี่หนึ่ง (จนท.ที่สหกรณ์) แจ้งว่ามีการแจกเสื้อแจ๊คเก็ตฟรี สำหรับสมาชิก  ซึ่งมีไซส์ให้เลือกน้อยมากโดยเฉพาะไซส์ เอส  ทำให้เรารีบกระตือรือล้นไปกันมาก  แต่ก็ยังไม่พอสำหรับความกระตือรือล้นที่เรามี เนื่องด้วยพอเราไปถึงเราก็พบว่ามีหน่วยงานอื่นๆ ได้เข้าแถวอยู่แล้วยาวมาก  และกว่าจะถึงพวกเราไซส์เอสก็ได้หมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว  ก็เลยได้ไซส์เอ็มมาแทน  แต่ก็โอน่ะ  เอาไปให้หญิงแม่ใส่ก็ได้ หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ก็พากันมารอรถไฟช้า  หรือที่บุคคลทั่วไปเรียกว่า "รถไฟฟ้า" นั่นเอง  ซึ่งก็ช้าสมกับที่เราเรียกรอกันนานมากกว่าจะมาพอกลับถึงคณะก็เข้าห้องประชุม  ซึ่งคณบดีได้มีนโยบายการทำ KM ทุกเช้าวันจันทร์  ซึ่งจันทร์นี้เราก็มี หัวปลาคือ  ที่ทำงานสร้างสุข

หมายเลขบันทึก: 167350เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2008 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เออ .... จบดื้อๆ ... เลยนะครับ
  • เช้านี้ที่เกษตรจริงๆ
  • ขอบคุณครับ

เอ้อออ เนาะ ขยันเขียนเลยนะเจ๊ จะรอ ๆๆ

 

 

ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่เข้ามาให้กำลังจัยน่ะค่ะ ก็จะพยายามต่อไปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท