.:: koratpost.net ชุมชนออนไลน์ของชาวโคราช ::.


แหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และแหล่งข่าว ของเมืองโคราช

สวัสดีครับ  หลังจากที่ผมห่างหายจาก blog แห่งนี้ไปนาน  ผมก็กลับมากับโปรเจคใหม่  ที่กำลังจะเกิดขึ้น  จริง ๆ แล้วผมเป็นคนโคราชครับ ผมอยากไปใช้ชีวิตที่อื่นก็เลยหนีแม่ไปลอดออกมาจากประตูเมือง(ประตูชุมพล)  แล้วก็ได้ออกมาจริง ๆ  มาพำนักอยู่ที่เมืองขอนแก่น  ตอนนี้ก็ 5 ปีผ่านไป  ก็เกิดการสำนึกรักบ้านเกิดขึ้น  วันนี้เลยอยากทำอะไรเพื่อบ้านเกิดของตัวเองบ้าง  เลยใช้ความสามารถอันน้อยนิด  แอบไปจดโดเมนเพื่อที่จะทำเว็บไซต์โคราชโพสต์นี้ขึ้นมา  เพื่อหวังว่าจะเป็นแหล่งข่าวสารด้านต่าง ๆ และเป็นแหล่งความรู้  ของชาวโคราช  และมีข้อมูลของเมืองโคราชอีกด้วย  ด้วยประการนี้ผมไม่สามารถทำคนเดียวได้  ก็เลยเกิดการรวมตัวกันของทีมงาน"โคราชที่พลัดถิ่น" ซึ่งพร้อมทที่จะขับเคลื่อนเมืองโคราช  ด้วยสื่อกลางแห่งนี้  หากมีเพื่อน ๆ ชาวโคราชหรือเพื่อนๆ ที่สนใจท่านใดได้อ่านบันทึกนี้   ก็ขอเชิญชวนให้ช่วยกันบอกต่อกัน  และเข้ามสมัครเป็นสมาชิกกันเยอะ ๆ นะครับ (ไม่ใช่คนโคราชก็สมัครได้นะครับ)  และหากผลการดำเนินงานเป็นอย่างไร  ผมก็จะเอามาเล่าให้ได้อ่านกันนะครับ

----------ผมไม่ได้ต้องการจะโฆษณาเว็บนะครับ  แต่อยากนำสิ่งที่ตัวเองคิดที่จะทำ  และเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีมาเล่าสู่กันอ่านครับ----------------

หมายเลขบันทึก: 167010เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2008 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

หาพรีตตี้ งาน กีฬากอล์ฟ วันที่ 5  ด่วนคับ ใครสนใจหรือมีแนะนำบอกด้วยนะคับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท