เย้ !! เสื้อคุณพ่อตั้งครรภ์ได้ออกทีวี


       เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีรายการทีวี "ชีพจรโลก" ช่อง 9 ได้มาถ่ายทำกิจกรรมโรงเรียนพ่อแม่ของศูนย์ฯเรา   เพื่อถ่ายเรื่องเสื้อคุณพ่อตั้งครรภ์ ก็เป็นอันตื่นเต้นกันมาก ถ่ายใช้แค่ 3 นาที แต่คนเตรียมการตื่นเต้นไปเป็นอาทิตย์ เพราะได้รับแจ้งจากน้องประชาสัมพันธ์มาว่า เรื่องนวัตกรรมที่ส่งไปให้กรมฯ ได้รับเรื่องแจ้งกลับมาว่า สนใจจะมาถ่ายทำเรื่องเสื้อคุณพ่อตั้งครรภ์ ของศูนย์ฯเรา และจะมาวันจันทร์นี้ให้เตรียมครอบครัวไว้ 3 ครอบครัว และเตรียมเจ้าของเล่าเรื่องที่มาของนวัตกรรมนี้ด้วย  ตามสคริบที่ส่งมาให้ โดยทีมงานจะเดินทางถ่ายทำเรื่อยๆมาจากศูนย์ฯเขต 10  เขต 9 และจะมาถึงเราเขต 8 เวลาประมาณบ่ายสองโมง

    เรื่องแรกเรื่องเตรียมครอบครัวหญิงตั้งครรภ์ นี่ล่ะ..ก็กิจกรรมเราเสร็จก่อนเที่ยงทุกวัน แล้วต้องนัดให้อยู่ต่อถึงบ่ายสอง ก็ต้องเชิญชวนกันพอควร แล้วเราก็สมควรจะมีของตอบแทนน้ำใจให้แต่ละครอบครัวด้วย  ก็เลยคุยกันว่า เอา..หนังสือคู่มือหญิงตั้งครรภ์ฯที่เรามีแจกให้ครอบครัวละ 1 เล่ม น่าจะเหมาะสม แล้วเตรียมอาหารว่างไว้ให้ด้วย 

   เรื่องที่ 2 เจ้าของนวัตกรรม ก็เรานี่ล่ะ ไม่อยู่ต้องไปอบรม KM ที่เขาใหญ่กับหมอก้องนั่นล่ะ (อดออกทีวีเลย ว้า!! แย่จัง ) ทำไงล่ะ ก็ประสานให้พี่น๊อต หัวหน้างานฝากครรภ์ช่วยแล้วล่ะ ก็เลยเตรียมเอกสาร เตรียมเล่าเรื่องให้ฟังจนครบถ้วนแล้ว แถมให้ช่วยคัดเลือกครอบครัวให้ด้วย แล้วบอกไว้ว่าแต่งหน้าสวยๆเลยนะพี่เพื่อศูนย์ฯเรา...(วันจริงเห็นน้องบอกว่า สวยจ้ะ เพราะมีน้องๆ ในงานฝากครรภ์จับแต่งหน้าให้ก่อน  แล้วเทคเดียวผ่าน ยอดเยี่ยมเลย)

  

   เรื่องที่ 3 น้องซิลเตือนว่า "พี่แล้วทีมงานล่ะ " เลยเออ!! เกือบลืม ให้เลี้ยงอาหารว่างเหมือนกันได้เลย ใช้สวัสดิการที่เราพอมี จ่ายไป

   ทวนกิจกรรมกันหลายรอบ ก็ว่าน่าจะครบถ้วนแล้วนะ ..แต่เราลืมอะไรรู้มั้ยคะ  ลืมถ่ายภาพนิ่งไว้ตอนถ่ายทำ ตอนนี้ก็เลยรอประสานขอต้นฉบับที่น้องจะออกอากาศ ในวันพฤหัส เวลาประมาณ 7.45 น. รายการชีพจรโลก เห็นบอกว่าประมาณเดือนเมษาค่ะ ...ก็เห่อหน่อยเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่ได้ออกทีวีของโรงเรียนพ่อแม่

 

หมายเลขบันทึก: 166974เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2008 18:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:48 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • เย้ !! ดีใจด้วยนะคะ จะรอดู
  • แต่จะลืมมั๊ยเนี่ยะ
  • เตือนด้วยนะคะ

จะรอชมนะค่ะ น่าชื่นชมมากเลยค่ะ

ชื่นชม ยินดี

  • ขอบคุณมากคะทั้งคุณหมอนนท์แล้วก็คุณเพชรน้อย พี่ที่มาเยี่ยมกันแบบขาประจำแล้ว อิ๊ อิ๊

จริงเหรอพี่กบทำไมเราอยู๋รพ.เดียวกันไม่เห็นรู้เรื่องเลยถ้ารู้นะเราจะได้เดินๆไปแถวนั้นเพื่อจะได้ออกทีวีกับเขาบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท