ป้องกัน PC ของคุณด้วย R-Firewall ฟรีจ้า!


มาป้องกันคอมพิวเตอร์กันเถอะ...

R-Firewall โปรแกรมไฟร์วอลแจกฟรีที่มีคุณสมบัติต่างๆ มากมาย โดยสามารถตรวจจับ และป้องกันภัยคุกคามได้สารพัด ไม่ว่าจะเป็น การเข้าบุกรุกโจมตีอย่างชัดเจน ตลอดจนโทรจัน และสปายแวร์ โดย R-Firewall สามารถกลั่นกรองคอนเทนต์บนหน้าเว็บที่ไม่เหมาะสม และป้องกันแอ็กทีฟคอนเทนต์ (ActiveX, JavaScript Object) ที่จะพยายามเล็ดลอดเข้าไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ ได้อีกด้วย แถมยังตรวจสอบไฟล์แนบที่มากับอีเมล์ให้อีกต่างหาก

นอกจากนี้ R-Firewall ยังตรวจจับ และบล็อกข้อมูลที่ผู้ใช้ไม่ต้องการอย่างเช่น แบนเนอร์ หน้าต่างป็อปอัพ และคุ้กกี้ ถึงแม้จะมีคุณสมบัติการทำงานที่หลากหลาย แต่ในขั้นตอนการติดตั้งนั้นง่ายมาก เนื่องจากมันจะคอนฟิกตัวเองโดยอัตโนมัติ หลังจากผู้ใช้ติดตั้งเสร็จก็สามารถท่องเน็ตได้อย่างมั่นใจทันที ที่สำคัญยังใช้ทรัพยากรระบบเพียงเล็กน้อยอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ต่อให้ไฟร์วอลสามารถตรวจจับ และป้องกันการบุกรุกโจมตีได้อย่างมากมาย แต่ถ้าผู้ใช้เผลอกดคลิ้กตอบรับอนุญาตให้ภัยอันตรายผ่านเข้ามาในระบบได้ ไฟร์วอลก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ ที่เล่ามาทั้งหมด ไม่ได้จะบอกว่า R-Firewall ดีเลิศแต่อย่างใด หากแต่เป็นทางเลือกสำหรับไฟร์วอลแจกฟรีอีกตัวหนึ่ง

สนใจ R-Firewall สามารถดาวน์โหลดได้ที่

http://www.r-firewall.com/R_Firewall_Download.shtml

หรือคลิกที่ => Down Load

คำสำคัญ (Tags): #คอมพิวเตอร์
หมายเลขบันทึก: 166492เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2008 01:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณค่ะที่แนะนำและให้บริการ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท