เคาะไห


.......เหตุของรางวัลน่าจะมาจากหลายๆ กิจกรรมของโรงเรียนบางลี่วิทยาที่ครูพรรณานำเสนอ....( เล่าให้เขาฟังว่าเราทำอะไรกันบ้าง) ......ไว้กับมูลนิธิกองทุนไทย...

 วันนี้กำลังร้องเพลง ( ในใจ ) จำเลยรัก.........ก็มีแขกเข้ามาขอข้อมูล

รางวัลส่งเสริมวัฒนธรรมการให้ในองค์กร ที่โรงเรียนบางลี่วิทยา และโรงเรียนสองพี่น้องวิทยา ได้รับ  เมื่อเดือน เมษายน  ๒๕๕๐  ...ใกล้จะครบปีแล้วซินะ.........และแล้วเสียงแจ๋วๆ จากคุณบุปผา  เจ้าหน้าที่ของสพท. เขต๒ สุพรรณบุรี....ผ่านข้ามาในโทรศัพท์ ....คุณแม่ครับรับโทรศัพท์หน่อยครับ  ...รับเร็วๆ นะครับ.........สวัสดีค่ะ...พี่พรรณาหนูอยากได้ข้อมูลเรื่องปลาร้าการ์ตูนค่ะ........เอาแล้วไง........คือว่าโรงเรียนบ้านสองคอน  อ. หว้านใหญ่   จ. มุกดาหาร  เขาเป็นโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมการให้  ของมูลนิธิกองทุนไทย...ขอความร่วมมือจากโรงเรียนบางลี่  ให้พาทีมงาน ......เด็กๆ บางลี่.......ไปช่วนกันสอนและร่วมทำหนังสือการ์ตูน.......เราก็ไปกัน ๑ คันรถบัส......โดยให้ชื่อโครงการว่าปลาร้าการ์ตูน....เมื่อวันที่  ๒๑ - ๒๔  มีนาคม ๒๕๕๐ .......  แซบแค่ไหนก็หาอ่านได้ในบันทึก  ปลาร้าการ์ตูน ........แล้วเป็นส่อการสอนหรือเปล่าคะ....ข้อนี้ต้องแล้วแต่คนใช้นะคะ...เพราะเราสำเนาผลงานหนังสือเหล่านี้บริจาคให้แก่เด็กด้อยโอกาส....ตามกำลังศรัทธาที่เรามีและหาได้ตามโอกาสที่มี.......ส่วนคุณครูก็หาอ่านได้ในบันทึกเล่าเรื่องเล่น ๆ เรื่องแผนการสอนจินตนาการสร้างเรื่องและภาพ

 http://gotoknow.org/blog/emae/116431  บันทึกปลาร้าการ์ตูน

แล้วต่อมาเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิก็ติดต่อเราให้ไปรับรางวัลจากท่านรัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาความมั่นคงของสังคมและมนุษย์.......เหตุของรางวัลน่าจะมาจากหลายๆ กิจกรรมของโรงเรียนบางลี่วิทยาที่ครูพรรณานำเสนอ....( เล่าให้เขาฟังว่าเราทำอะไรกันบ้าง) ......ไว้กับมูลนิธิกองทุนไทย...

http://www.gie2all.com/writer/view.php?id=550  ภาพรับรางวัล

เขาเห็นผลงานของนักเรียนจากโครงการทำหนังสือการ์ตูนเพื่อน้องผู้กำพร้า......กิจกรรมของโรงเรียนส่วนใหญ่เป็นกิจกรรมที่เน้นให้เด็กเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมทั้งหมด...ครูให้คำปรึกษา..อำนวยความสะดวก..และดูแลไม่ให้ออกนอกกรอบตามที่เขาเสนอไว้........   

http://www.give2all.com/writer/view.php?id=426  การ์ตูนเพื่อน้องผู้กำพร้า  โดยลัดดา  วิไลศร

เฮ้อ  โครงการสัมมนาเยาวชนครั้งที่ ๖ " เยาวชนร่วมสร้างสื่อรณรงค์ลดโลกร้อน "  ยังติดไฟแดงอยู่เลย........หมายถึงฝ่ามือจราจรค่ะ........  ก็มีคนมาเคาะไหปลาร้าซะแล้ว.....ขออนุญาตเปิดไหปลาร้าการ์ตูนดูซะหน่อยนะคะ....ว่าอยุ่ดีมีสุขเป็นฉันใด........พบกันบันทึกหน้า...เปิดไหปลาร้าการ์ตูน

หมายเลขบันทึก: 165366เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2008 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท