เตรียมข้อมูลเพื่อส่งสถาบัน


ผู้บริหารร่นฟ้าหลังฝน

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน  เป็นอย่างไรก้นบ้างคะ หลังจากกลับมาจากฝึกงานแล้ว ทุกคนก็คงจะยุ่งกับการจัดทำเอกสารเพื่อส่งสถาบันสิรินธรนะคะ  มีโอกาสได้คุยกับ อ.สุนิตย์ทางโทรศัพท์  ก็สอบถามเพื่อความมั่นใจในการส่งงานครั้งสุดท้าย ก็เลยอยากบอกเพื่อน ๆให้ทราบค่ะ  วิชาการ 3  จำนวน  72 คะแนนประกอบด้วย

1.  สารนิพนธ์ (เสร็จกันหรือยังคะ ไม่ต้องซีเรียสมากก็ได้ค่ะ)

2.  สรุปรายงานผลการฝึกปฏิบัติงานทั้งสองสถานศึกษา (งานเดี่ยวนะคะ)

3.  รายงานกลุ่ม

และ 4. สรุปในแบบวิชาการ 3 จากสิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานเพียงแค่หน้าเดียวนะคะแล้วบอกตอนท้ายว่าดังรายละเอียดในเอกสาร ที่แนบ 2 เล่ม ทีนี้ก็คงจะเคลียร์กันเสียทีนะคะ ไม่ต้องกังวลกันมากหรอกค่ะ เพราะรวมทุกอย่างแล้วก็ 72 คะแนน  และที่สำคัญก็คือไม่มีผลต่อการจัดลำดับแล้ว  

สำหรับเรื่องอื่น ๆ ก็คงไม่มีอะไรแล้วละคะ  อ้อ สำหรับผู้หญิงอย่าลืมเงินค่าเสื้อสูทกันนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีค่ารถกลับบ้านกันค่ะ  คิดถึงทุกคนนะคะแล้วเจอกันวันที่ 13 กพ.51 ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 164589เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2008 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ยอ....วันเสาร์.9/2/51..พี่ไปตรวจ...วงสวิง......9 หลุม.....เดิน 3 คน.......Par 33 over 10 total 43  same......same.........รายการ 1-2 เรียบร้อยโรงเรียน.....แล้ว...

เฮ้อ...โล่งใจนิ ฝึกงานเสร็จแล้ว ใกล้จะได้ไปเป็น ผอ. เพื่อทำงานหนักแล้วนะ....

อ้าว...น้าน...มีรายการตรวจวงสวิงเข้ามาอีก....

โชคดีจังเลย ยังได้มีโอกาสไปตรวจวงสวิงอีก  วันเสาร์ทำงานตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึงห้าทุ่ม  วันอาทิตย์ว่าจะไปสักหน่อย แต่ก็ไม่ได้ไปจนได้ก็เลยมาพริ้นท์งานและเข้าเล่มเรียบร้อยแล้ว แต่เสาร์นี้อย่างไรก็ไม่พลาดแน่ แต่ score คง over  แบบกู่ไม่กลับแล้ว สงสัยต้องหา pro ดูแล 

ขอบคุณค่ะท่านรองรัฐเขตที่เข้ามาพูดคุยด้วยทุกครั้ง แสดงว่าเช็ค bloc บ่อย ๆ แน่ว่าทิ้งวิชากันหรือปล่าว เตรียมตัวทำงานหนักแล้วหละคะ ฝากความคิดถึงถึง ครูนัฐและทุก ๆ ที่สิรินธรด้วยนะคะ พรุ่งนี้พบกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท