ชีวิตประจำวัน


" ชีวิตที่เหลืออยุ่ บนความเรียบง่าย "

<<<<  ความเรียบง่าย บนชีวิตที่เหลืออยู่ ตื่นเช้าดูแลตนเอง จัดแต่งสวน รดน้ำต้นไม้ ให้อาหารปลา และสุนัข แล้วก็ไปทำงาน ดูแลสุขภาพชาวบ้าน ...(ประชาชน คนใกล้ตัว และ ฯลฯ) 

<<< เวลาว่าง.. สร้างสีสันให้ชีวิตด้วยการร้องเพลง เล่นกีฬา ..ช้อปปิ้ง เม้าท์กับเพื่อน ๆ ตามโอกาสที่เหมาะสม ... เริ่มเรียนรู้ที่จะเขียนในบล็อกอีกอย่างหนึ่ง...ก็เป็นรสชาดของชีวิตอีกแบบ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ในสิ่งที่รู้และไม่รู้ ...มือใหม่หัดเขียน ...ประโยคนี้เขียนไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

<<...ช่วงนี้ทำงานมาก ไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายเพื่อน พี่ กัลยาณมิตรใน G2K มีเพื่อนคนหนึ่งเคยบอกเอาไว้ว่า ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ สบาย ๆ ...ก็เคยคิดอย่างนั้น ชีวิตมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย...ในแต่ละวันที่ต้องจัดการและดูแล งาน / ชีวิตส่วนตัว ...ชีวิตส่วนตัว / งาน  พยายามจัดสรรชีวิตให้ลงตัว ไม่วุ่นวาย สายสมร ...

<<<  _วันนี้ประชุมประจำเดือน เกณฑ์ชี้วัดต่าง ๆ มากมาย ที่ต้องทำ และต้องทำให้ได้ (นี่คือคำสั่ง) !!!!!  ยุคปัจจุบันใครเป็นอย่างนี้บ้าง ????

หมายเลขบันทึก: 163965เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2008 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ชีวิตเธอสุขยิ่งแล้ว......สีตะวัน
เรียบง่ายกายจิตพลัน...ผ่องแผ้ว
กอปรกิจเพิ่มสีสัน........แถมหมั่น กิจนา
ทุกสิ่งสมบูรณ์แล้ว.......พี่แก้ว พยาบาล

เขียนๆอีกนะเพื่อน

รออ่านอยู่จ้า

สวัสดีค่ะท่านผอ. ขอบคุณค่ะ.. ที่ให้กำลังใจ มีคำกล่าวที่ว่า สูงสุดสู่สามัญ...คำง่าย ๆ แต่ไม่ค่อยเข้าใจ....ก็คิดว่าไม่ต้องสูงสุดก็สู่สามัญได้...รึเปล่าคะ !!!

สวัสดีจ๊ะ หนิง....สบายดีมั๊ย วันเสาร์ว่าจะไปเยี่ยมเจ้าแมวกับนกนะ แล้วจะเล่าเรื่องแป๊กให้แมวฟัง......

  • อยากอ่านอีกอยากอ่านๆๆ
  • ลองเล่าเรื่องการทำงานก็ได้
  • แต่อันนี้ผมชอบ
  • เอามาฝาก
  • บ้านนอก บ้านนอก
  • ของฝากจากป้าแดง

สวัสดีค่ะ อาจารย์ขจิต ซำบายดีบ่....บ้านน้อก....บ้านนอก..บอกตามตรงไม่เคยฟังเพลงนี้เลย..น่ารักมาก...วิญญาณดีเจ.เริ่มออกอาละวาดอยาก..เปิดให้ใคร ๆ ฟังบ้าง..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท