รายงานหน้าปกคิตตี้


สู่สากล อย่าให้ home home

ทุกๆวันมาถึงที่ทำงานก็ต้องเคลียร์งานของเมื่อวานก่อน อย่างเช่นเซ็นต์เอกสารในแฟ้มที่น้องๆเอามาวางไว้บนโต๊ะแล้ว ตามงานที่สั่งให้ทำ หรืองานที่จะถึงกำหนดแล้ว ถ้าไม่มีการรายงาน

วันนี้ก็เหมือนทุกวัน นั่งอ่านหนังสือที่อิงร่างมา เรื่อง ขอส่งรายงานผลดำเนินงานเดือนมกราคม ร่างได้ดีนะ ok แต่คำลงท้ายซิ "จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติ" งงล่ะสิ อนุมัติอะไร แค่ส่งหนังสือรายงาน ก็ต้องมีการให้แก้ไขกันไป

ส่วนของกันย์ นายช่างแห่งหอพัก แจ้งประกาศว่าจะมีช่างเข้าไปซ่อมแซมห้องพัก เขียนวนไปวนมา นักศึกษาอ่านก็คงมึน แก้ไขนิดๆหน่อยๆก็คงดีขึ้น

วันนี้หมึกดำหมดขอเบิกหมึกจากเจ้าหน้าที่พัสดุไป ตั้งแต่เช้า คิดว่าคงได้ก่อนที่หมึกจะหมด จนprint ไม่ได้ ปรากฏว่า ณ ตอนนี้จะเลิกงานเข้าไปแล้ว หมึกจะไม่มีทีท่าวี่แววว่าจะเดินทางมาถึงเลย หมึกไม่มีขาเดินมาเองนี่นา ต้องมีคนอัญเชิญมา สงสัยพรุ่งนี้คงได้ฤกษ์เดินมาถึง 555 ไม่เป็นร่างงานไว้ก่อน พรุ่งนี้คือวันแห่งการprint ๆๆๆๆ

บ่นอีกเรื่อง ยังไม่แก่นะ แต่อยากบ่น 555 วันนี้น้องๆเอารายงานผลการดำเนินงานไปเข้าเล่มที่ร้านถ่ายเอกสาร หนังสือนำส่งเราก็เซ็นต์ให้แล้ว

เหลือบไปเห็นรายงานผลดำเนินงาน หน้าปกคิตตี้ หวานซะ  เฮ่อออ ดีนะเห็นซะก่อน ไม่งั้นเจ้านายคงขำ ไม่ก็โดนต่อว่ามาแน่ๆ รายงานผลหน่วยงานหน้าปกคิตตี้สีชมพู อะไรดลใจให้ร้านถ่ายเอกสารใส่ปกนั่นให้ จนต้องย้ำน้องๆที่ทำงานไปว่า ของานที่เป็นสากล อย่าให้ home home

 

หมายเลขบันทึก: 163948เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2008 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท