ชุมชน "คุณเอื้อ" และการประชุม F2F ครั้งที่ 1


ชุมชน "คุณเอื้อ" และการประชุม F2F ครั้งที่ 1

- สคส. ได้เปิดชุมชนบล็อกสำหรับ "คุณเอื้อ" gotoknow.org/ckocop และขอเชิญชวน "คุณเอื้อ" ทั้งหลายสมัครเข้าเป็นสมาชิกของชุมชนนี้   และเขียนบล็อกเล่าประสบการณ์ในการเป็น "คุณเอื้อ" ครับ
- เราขอเชิญชวน นพ. พิเชฐ  บัญญัติ,  ผศ. ดร. วิบูลย์  วัฒนาธร,  รศ. มาลินี  ธนารุณ,  รศ. พญ. ปารมี ทองสุกใส,  อ. พิชิต เรืองแสงวัฒนา,  คุณเกรียงไกร คะนองเดชชาติ (รองอธิการบดีกรมส่งเสริมการเกษตร),  พญ. นันทา  อ่วมกุล (ที่ปรึกษา กรมอนามัย),  พญ. อัจฉรา  เชาวะวณิช (ผอ. สถาบันบำราศนราดูร),  รศ. สมนึก  เอื้อจิระพงษ์พันธ์ (รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มวล.) และ "คุณเอื้อ" ท่านอื่น ๆ สมัครเป็นสมาชิกชุมชน "คุณเอื้อ" นี้ครับ   และขออภัย "คุณเอื้อ" ที่ไม่ได้เอ่ยนามในที่นี้ด้วย
- สคส. จะดูว่าชุมชน "คุณเอื้อ" นี้เกิดได้จริงหรือไม่   ถ้าเกิดได้จริงก็จะดำเนินการจัดประชุม F2F สำหรับ ลปรร. ระหว่าง "คุณเอื้อ" ต่อไป
- สคส. ขอคำแนะนำครับ   ว่าเราควรขับเคลื่อน CoP คุณเอื้ออย่างไรดี

วิจารณ์  พานิช
 20 ก.พ.49

คำสำคัญ (Tags): #คุณเอื้อ#ชุมชน
หมายเลขบันทึก: 16123เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2006 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียน ท่านอาจารย์หมอวิจารณ์

ผมต้องขออภัยที่แสดงความคิดเห็นช้าไปหน่อยนะครับ อย่างไรก็ตามผมมีความคิดเห็นว่า การเปิดเวทีชุมชน คุณเอื้อ เป็นสิ่งที่ดีมากครับ ที่พวกเราจะได้มา ลปรร. ประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และในที่สุดอาจจะมีหลักสูตรพัฒนาคุณเอื้อเกิดขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เกิดพลังในการขับเคลื่อนแนวคิดในเรื่อง KM ให้ขยายวงกว้างได้มากขึ้นครับ

ขอบพระคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท