เมื่อกลับมาถึงศูนย์ฯ


การเตรียมตัวครั้งสุดท้ายก่อนเป็นผู้บริหารตัวจริง
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากที่กลับมาถึงบ้านและถึงที่ทำงานกันแล้ว เวลาเพียง 3 วัน คงไม่สามารถทำให้อะไรให้ที่ศูนย์ฯ กันมากหรอกนะคะ แค่เคลียร์เงินยืม ขออนุญาตไปราชการ ยืมเงินใหม่ และเตรียมตัวไปฝึกงาน ณ สถานศึกษาต้นแบบก็หมดเวลาแล้ว แต่อย่าลืมนะคะ ยังมีงานที่ต้องทำในเรื่องของสารนิพนธ์  สรุปงานในการฝึกงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเตรียม นำเสนองาน เยอะมั้ยคะ แต่คงท้อไม่ได้แล้วละค่ะ เพราะคือละครฉากสุดท้ายแล้ว แต่ก็เชื่อมือทุกคนค่ะว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี  แล้วพบกันที่สิรินธรฯ นะคะ คิดถึงทุกคนค่ะ รักทุกคนมาก ๆๆๆๆๆ เลยค่ะ  ฝากความคิดถึงถึงชาวสิรินธรฯ ทุกคนด้วยนะคะ ทุกคนน่ารักมาก มีน้ำใจ มีความรับผิดชอบสูงมาก ดีใจแทนสำนักที่มีหน่วยงานระดับแถวหน้าอย่างนี้ แล้วพบกันค่ะ
หมายเลขบันทึก: 160970เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2008 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
Pro......อย่าลืมตรวจสอบวงสวิง......13/2/51....พบกัน......มีความเห็น.......ด้วยทุกประการ........พี่พ้องน้องเพื่อน......ทุกๆๆคนสุดยอดจริง.......
 แหม .... ไม่ทิ้งวงสวิงเลยนะ.. ทั่นนักกอล์ฟทั้งหลาย อย่ามัวสวิงจนลืมยืมเงินไปฝึกงานกันล่ะ
หนูพัชกลับมาถึงแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์งานอยู่ หนูรัช ฝากความคิดถึงพี่ยอด้วย บอกว่า ถ้าเลือกลงที่ไหน อย่าลืมบอก จะตามไปถล่ม...เอ้ย ! ไปเยี่ยม

แหม ท่านประธานวุฒิ ชวนสวิงเรื่อยเลย  อืมน่าสนใจมากๆ  นะวงสวิงนะ...แต่ไม่ถนัดเลย  ฮิฮิ5555  

เรื่องรายงาน ชักลุ่มใจ จังนิ น้องโย แนะนำบ้างซิ ไหนๆๆก็ไม่ต้องเรียงลำดับแล้ว ไง  คงจะไม่เคร่งเครียด หรือ ยังไงนำมาแพร่ ที่ บันทึกบ้างนะคะ /  คิดถึงทุกคนนะคะ/พี่พิชญ

แวะมาเยี่ยมครับ....เอาใจช่วยให้ได้ประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ในสถานที่ฝึกงานนะครับ....มีความคืบหน้าอย่างไร อย่าลืมเอามาเขียนเล่าสู่กันฟังในบล็อกนะ.....จะรออ่านครับ.....

รองรัฐเขตหายไป  .......ไหน.....ไม่เห็นตอบในบล็อกเลย.......ประกาศมาหลายวันแล้ว  รบกวนเข้ามาด้วย  วันนี้เป็นวันแรกที่เข้าบล็อกได้  ....ดีใจ..จริง ๆ เลย     อีกไม่กี่วันก็จะได้พบกันแล้ว  14-15 ก.พ.นี้  เหนื่อยกับการเดินทางจริง ๆ  เพลีย...งานไม่เคยว่างเว้น...แต่ก็สู้นะ  อ.นิพนธ์นั่งบ่นอยู่ข้างว่าอบรมอะไรกันนักหนา...และฝากบอกว่าไปดูลูกดู.....เต้าด้วย......อย่าละเลย   และกระซิบเสียงดัง ๆ ว่า อ.นัฐชอบงานอบรม.และเก่งด้านกระบวนการ..จริง  จริ๊ง อ.นิพนธ์นี่น่าจะมาเป็น ผอ.นะความสามารถท่านคับแก้ว (เบียร์)....  เมื่อยละ...แค่นี้ดีมั้ยคะ  อย่าลืมหลักสูตรอบรมเสนอคุรุสภาโตยนะเจ้า...........คนเวียงเจียงใหม่...เจ้า...

ดีใจกับความสำเร็จระดับหนึ่ง   อดใจอีกนิดเดียวก็จะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสถานศึกษาแล้ว    คนเก่งทำอะไรก็ไม่กลัว  ถ้ากลัวจะไม่เก่ง

คิดถึงพวกเราทุกคนด้วยใจจริง   แล้วเจอกัน 13 ก.พ.50  บ้าย....บาย....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท