กว่าจะมาเป็นโรงเรียนพ่อแม่วันนี้...ตอนรางวัลที่ภาคภูมิ


       เหตุการณ์สืบเนื่องจากมีการคัดเลือกหนูน้อยนมแม่เข้าประกวดเนื่องในวันครบรอบวันประสูติ 1 ปีของพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ  ทางทีมนมแม่ของศูนย์ฯได้คัดเลือกเด็กๆจากแต่ละจังหวัดแล้วพากันเดินทางไปกทม.คัดตัว และเข้าตรวจพัฒนาการตามเกณฑ์ จนบ่ายวันนั้นก็ประกาศผลออกมาว่า

"น้องฟิล์ม เด็กชายเมธาสิทธิ์ บัวพรม เด็กท่าตะโก นครสวรรค์ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ได้รับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ในหลวงของเราและยังได้ถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชอีก 1 ถ้วยเนื่องด้วยได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับภาคเหนือด้วย"

      ก็ตามปกติเมื่อชนะเลิศก็มีคนเข้ามาสัมภาษณ์มากมาย คุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่ลืมพี่หม่วย เพราะประทับใจมาตลอด ได้พูดถึงโรงเรียนพ่อแม่ จึงทำให้เป็นที่สนใจว่า โรงเรียนพ่อแม่ที่ทำมาตลอดได้เห็นผลลัพธ์แล้ว...กลับมาครั้งนั้นงานโรงเรียนพ่อแม่จึงโด่งดังไปกับน้องฟิล์มด้วย...

พาน้องฟิล์มพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ในขณะนั้น
พาน้องฟิล์มเดินสายโชว์ตัว
ที่คุณพ่อคุณแม่ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่เราก็ไม่รบกวนบ่อยนะคะ เพราะสงสารน้องเขา แต่ทุกครั้งที่มาก็ไม่เห็นงอแงซักที ยิ้มแย้ม สวัสดีครับตลอด แล้วเราก็ไม่รบกวนค่าใช้จ่ายน้องเขานะคะ   เสียดายที่รูปขณะรับถ้วยพระราชทานนั้นไม่สวยงาม ไม่เห็นหน้าตากันเลยไม่ได้นำมาโชว์คะ 
"ตอนนี้เราเลยมีโมเดล น้องฟิล์มมาใช้สอนในโรงเรียนพ่อแม่คะ"
หมายเลขบันทึก: 160114เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2008 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ก็ทำ Portfolio น้องฟิล์ม แทนตัวไปด้วยเลยสิคะ
  • เผื่อน้องฟิล์ม ติดภาระกิจ (... ก้อ ชักดัง) ไม่ว่างมา เราก็มี เรื่องเล่า เรื่องราว รูปภาพ ดาราน้องฟิล์ม ให้ใครต่อไปใคร ที่สนใจดูกันได้ด้วยเน๊าะ
  • คุณพ่อ คุณแม่ยังดูวัยรุ่นๆ กันเลยนะคะ (อือม ... หรือว่า เราแก่แล้ว อิอิ)

ทำอย่างไรค่ะ เด็กที่นี่ถึงได้มีคุณภาพอย่างน้องฟิล์ม

 

คุณ เพชรน้อย ค่ะ

  • ไม่ยากเลยคะขอแค่ใจรักที่จะเป็นคุณแม่คุณพ่อ
  • ให้คุณพ่อคุณแม่คุณครอบครัวทุกหลายเดินเข้ามาเรียนรู้ และเลือกนำไปปฏิบัติให้เข้ากับวิถีชีวิตตัวเราก็OK.แล้วค่ะ
  • อาจหลอกเข้ามาก่อนคะในครั้งแรก แล้วถ้าติดใจก็จะมาครั้งต่อไปเองโดยสมยอมค่ะ..เพราะเรามีดี...อิ๊ อิ๊
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท