ประชุมทีมงานมอบหมายงานเจ้าภาพจัดซื้อจัดจ้าง


          วันนี้บ่ายสามโมงเย็นได้ประชุมทีมงานผู้เกี่ยวข้องที่ต้องนำภารกิจไปปฏิบัติในการจัดซื้อจัดจ้างสร้างงานการสนับสนุนให้เป็นปัจจัยค้ำจุนการเดินหน้าขององค์การ การดำเนินการให้ช่วยกันในส่วนที่เกี่ยวข้องซึ่งต้องการเจ้าภาพร่วมเพื่อความรวดเร็วส่งมอบงานต่อเนื่องเป็นฟันเฟืองส่งแรงถึงกัน วงจรงานนั้นให้งานที่เกี่ยวข้องเป็นต้นเรื่องส่งลูกต่อให้ฟันเฟืองงานพัสดุดำเนินการต่อไปอย่างฉับไว ทันใจ ทันกาล เรื่องที่มอบหมายงานเชิงพัฒนาให้ดำเนินการด่วนให้แล้วเสร็จภายในเดือนมกราคม ๒๕๕๑ ได้แก่

1 งานพัสดุ

1.1 จัดซื้อคอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็ก ๑ ตัวใช้ในการนำเสนอ (ไพรัตน์์)

1.2 จัดซื้อเครื่อง LCD Projector ๑ เครื่อง(ไพรัตน์)

1.3 จ้างติดตั้งWallpaper ในห้องประชุมเล็กและห้องผอ.(สมใจ)

1.4 จัดซื้อถังเก็บน้ำและเครื่องปั้มน้ำติดตั้งที่ห้องสมุด(ฤตินันท์)

1.5 จัดซื้อชุดเครื่องเสียงห้องประชุม (ไพรัตน์)

1.6 จัดจ้างเจ้าหน้าที่บัญชี ๑ คน ระยะเวลาถึงกันยายน ๒๕๕๑(ศุภลักษณ์)

1.7 จัดจ้างเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลด้วยเงินอุดหนุน ๒ คน ระยะเวลา ๓ เดือน(เอมอร)

1.8 จัดซื้อจอ LCD คอมพิวเตอร์ ๒๐ ชุดในวงเงินจอละไม่เกิน ๕,๐๐๐ บาท(ไพรัตน์)

1.9 จัดซื้อ/จ้าง ออกแบบจัดโต๊ะสำนักงาน(ผุสดี)

1.10 จัดจ้างทำเว็บไซต์ศูนย์กศน.อำเภอและห้องสมุดประชาชนอำเภอทุกแห่ง(ไพรัตน์)

1.11 การจ้างทำสติเกอร์ตกแต่งรถตู้หน่วยเคลื่อนที่(กิ่งแก้ว)

1.12 การจ้างทำภาพไวนิลหลายรายการ(กิ่งแก้ว)

1.13 การจ้างทำกล่องไฟบริเวณด้านหน้าศูนย์(กิ่งแก้ว)

1.14 จัดซื้อเครื่องสแกนเนอร์ ๕ ตัวรองรับ e office(ไพรัตน์)

2 กลุ่มงานยุทธศาสตร์และแผน

2.1 จัดทำระบบ e officeให้ใช้งานได้ภายในเดือนมกราคม(ไพรัตน์)

2.2 จัดทำเอกสารสรุปผลงาน และเอกสารแผนปฏิบัติงาน ออกแบบอย่างสวยงามพิมพ์สี่สี(แก้วตา)

 
หมายเลขบันทึก: 159391เขียนเมื่อ 15 มกราคม 2008 16:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

กศน.พานทอง  รับทราบและเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งคะ

พานทองก็พยายามพัฒนา web ศบอ.และห้องสมุดอยู่ แต่เนื่องจากผู้รับผิดชอบมีงานหลายด้านจึงมีเวลาสำหรับงานน้อย ต้องศึกษาวิธีทำด้วยตนเอง ทำให้ยังไม่สมบรูณ์เท่าที่ควร หากจังหวัดแจ้งทำให้เป็นรูปแบบเดียวกันมีหน้าตาสวยงาม น่าสนใจ ดีมากเลย เพียงแต่ให้ CIO ของแต่ละอำเภอบันทึกข้อมูลและปรับปรุงข้อมูลให้ใหม่อยู่เสมอ ก็พอค่ะ

ศบอ.บ่อทองก็ไม่นิ่งดูดายกำลังดำเนินการอยู่ค่ะ.....

ขอบคุณPและPครับ

     จะทำให้สวยและง่ายในการupdate ได้ด้วยกศน.อำเภอและห้องสมุดครับ

          ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใด เวปบ้านบึงลงข้อมูลประชาสัมพันธ์อะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ใครวางยาเอาไว้ก่อนไปนะ แบบนี้ประเทศชาติจะเจริญได้ยังไง

ศนจ.ชลบุรี มีการพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว พวกเราชาวศบอ.เมืองชลบุรี ก็พยายามที่จะพัฒนางานอยู่แต่งานในภารกิจมีมากเหมือนคำกล่าวของผอ.พวงสุวรรณ์ คะ  เจ้าหน้าที่ CIO  พยายามสอบถาม คัดลอก ศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองในบางเรื่องแล้วแต่ก็ยังไม่ค่อยสวยงามเท่าที่ควรและคงล่าช้าไปบ้าง ยังงัยแล้วก็ขอคำแนะนำจากผอ.พวงสุวรรณ์และทุกท่านด้วยนะค่ะ ขอบคุณคะ

ศบอ.บางละมุง ก็พยายามที่จะให้มีเว็บไซต์ศบอ.มานานแล้ว แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ  การจัดจ้างทำเว็บไซต์ให้ทุกอำเภอก็จะทำให้พวกเราก้าวไปพร้อมๆกัน (WE)  ซึ่งวันนี้ผอ.อนุชา พงษ์เกษม ก็ได้ประชุมเตรียมความพร้อมพื้นฐานให้การสนับสนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่

ใคร่ขอรายงานความคืบหน้าครับ...ตามที่ได้รับมอบ
เมื่อวานช่วงเย็นได้ลองไปสอบถามที่ร้านคอมฯบนห้านเฉลิมไทย พร้อมให้เบอร์โทรฯกลับ ...ปรากฏว่าไร้วี่แวว...วันนี้(16มค51)ได้ลองไปติดต่อ
ร้านแถวบางแสนแล้ว
1.เรื่อง LCD Projecter น่าจะไม่มีปัญหาครับ
2.จัดซื้อคอมฯพกพา ผ่านฉลุย
3.จอ LCD 20 จอเพื่อใช้ในศูนย์ฯจังหวัด น่าจะไม่มีปัญหาครับ
4.เครื่อง scanner 6 ตัว สำหรับใช้ที่ศูนย์ฯจังหวัด ไม่มีปัญหาเช่นกัน
5.เครื่องเสียงสำหรับการประชุมแบบไมล์ 12ตัว และชุดเล็กไมล์ 6 ตัว ยังไม่ได้สอบถามร้านค้า  หากท่านใดแนะนำร้านได้ กรุณาบอกด้วยนะครับ จักขอบคุณมาก ๆ
6. จ้างเขียนเว็บไซต์ ผมได้ติดต่อไว้แล้วแต่ในรายละเอียดยังไม่ได้คุย นัดวันเสาร์ประมาณ 13.00 น.ที่ศูนย์ฯจังหวัดฯ หากท่านใดแนะนำรายอื่น ก็บอกได้นะครับ หรือจะมาบอกรายละเอียดในวันเสาร์ก็เชิญได้นะครับ อันนี้เราคงต้องช่วยกัน
ส่วนเรื่องการทำระบบ e-office ก็ให้ใช้ที่ได้ทำรองรับไว้แล้วครับ ในช่วงวันที่ 16-25 มกราคม 2551 หากท่านใดเข้าไปจะพบว่าเราได้ทำการส่งหนังสือออนไลน์นะครับ  ซึ่งขณะนี้มีน้องมาช่วยงานตรงนี้แล้ว
น้องเค้าจะเป็นคนส่งหนังสือราชการออนไลน์ครับ.....(ชื่อ น้องอ้อ) มีอะไรโทรสอบถามได้เลย ฉะนั้นในช่วงวันดังกล่าว จะเป็นการทดลองส่งไปด้วยครับ   สำหรับอำเภอใดที่ยังไม่มีเครื่อง scanner ก็ใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านผู้บริหารฯอำเภอช่วยดำเนินการให้ด้วยนะครับ
(เจ้าภาพคือ CIO อำเภอครับ)
ปล. เดี๋ยวท่าน ผอ.อนันต์ จะไม่สบายใจ เรื่องการอัปโหลดข้อมูลไม่ได้
ในเว็บไซต์บ้านบึง ผมใคร่ขอทำความเข้าใจครับ
 เว็บไซต์บ้านบึงเขียนด้วยภาษา html ครับ โดยใช้โปรแกรมDreamweaver ครับ ซึ่งไม่เหมือนกับเว็บไซต์ของศูนย์ฯจังหวัด และของศูนย์ฯอำเภอ ยกเว้นศูนย์ฯอำเภอเกาะสีชังนะครับ ที่เขียนด้วยเทรมเพท
ฉะนั้นถ้าท่านลองเปิดดูเว็บไซต์ที่ผมพูดถึง จะมีหน้าตาโครงสร้างคล้าย ๆกัน(เหมือนกันเลย) ยกเว้นบ้านบึงกับเกาะสีชัง ที่ใช้โปรแกรมDreamweaver ครับ การที่จะเรียนรู้การใช้โปรแกรม Dreamweaver ก็ต้องมีการอบรมฯให้ครับ อย่างน้อยก็ 1-3 วัน ซึ่งก็น่าจะพอทำได้เบื้องต้น
แต่อยู่เฉย ๆแล้วไปแก้หรืออัปโหลดข้อมูลต่าง ๆ คงทำได้ยาก พูดง่าย ๆคือทำไม่ได้ครับ ถ้าไม่มีพื้นภาษา html ครับ ที่จริงแล้วผมก็บอกน้อง ๆบ้านบึงในเรื่องนี้ไว้แล้วครับ
ท่าน ผอ.อนันต์ อดใจรอหน่อยครับ ผมรู้ว่าท่านมีไฟ....วันที่ 28-29 ม.ค.51 ผมนัดกับอ.บ๋วย และน้อง ๆไว้ว่าจะมาอบรมให้ครับ ฉลองเครื่องใหม่เลย ...แฮ่ ๆผมไม่ลืมหรอกครับ..ยังไงก็ยังรักบ้านบึงครับ....
 ขอย้อนไปเรื่องเว็บไซต์ของศูนย์ฯจังหวัด ที่บอกว่าใช้เทรมเพท (เป็นโอเพ่นซอร์ท)นั้น หากท่านสังเกตุดีดี จะเห็นว่าถูกแฮกบ่อยมาก ซึ่งก็เป็นข้อเสียเหมือนกัน แต่ก็พยายามแก้ตลอดครับ


 

ขอบคุณครับทุกท่าน ในการสร้างสรรค์เราจะรีบก้าวไปข้างหน้าพร้อมเพรียงกัน ฝากท่านผู้บริหาร กศน.อำเภอช่วยสนับสนุนทีม CIO ด้วยครับ 

cio ในแต่ละศบอ.ส่วนใหญ่ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมานั้น ก็เป็นบุคลากรที่มีความรู้เรื่อง computer Internet พอสมควรนะครับ แต่เชื่อว่าความสามารถในการใช้ระบบ และใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ไม่เท่ากันแน่นนอน ก็ขอความกรุณาใช้เวลาในการศึกษาด้วยนะครับ รอ ๆกันหน่อยนะครับ การพัฒนาระบบ web ของแต่ละศบอ. ซึ่งจังหวัดจะเป็นเจ้าภาพจัดทำให้นั้น ศบอ.บ่อทองเห็นด้วยและยินดีอย่างยิ่ง เนื่องจากขณะนี้ทางศบอ.บ่อทองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็ได้ดำเนินการจัดทำ แต่เนื่องจากทักษะความชำนาญ ความเข้าใจยังอยู่ในขั้นต้องได้รับความช่วยหลือบ้าง ซึ่งหาก ศนจ.จะมีการพัฒนาระบบ webให้แต่ละ ศบอ.แล้วให้ ศบอ.เป็นผู้บันทึกข้อมูลให้เป็นปัจจุบันก็จะดีมาก และขอขอบคุณมากครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท