P'กา ก้า
กรรณิการ์ P'กา ก้า วงศ์วรนุช

เว็บไซต์ยอดฮิต..ที่คุณ...และคุณควรอัพเดท


มา...ม๊ะ..มาอัพเดทกันหน่อย...

พระปิลันธ์ เค้าแซวมาหาฤกษ์หายาม..P'เนียน ก็เลยต้องขอบ๊อก...ขอบอกให้ซาบบบบ..ว่า
    ฤกษ์ดีเพราะ..เทวดาบอก..ว่าปีนี้เป็นปีเฮง และเฮง ...จึงต้องเร่งสะสมแต้มเพราะได้ข่าวว่า ทางคณะกรรมการ(พวกเอง) จะมีรางวัลให้กับพนักงานบริษัท อ่ะ
     เข้าเรื่องดีก่า...P'เนียน ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเว็บไซต์ยอดฮิตที่เป็นประโยชน์ ที่คุณ...และคุณ  ชาวชุมชนการจัดการความรู้ควรจะมีไว้เพื่อเข้าไปซอกแซก...ซุกไซ้..ค้น..และค้น หารายละเอียดมาคุยกันนะฮะ..
เว็บไซต์แรก คือ..แอ่น..แอ้นนนน..
www.Wink.com  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้คุณเสาะแสวงหา เพื่อที่ห่างหายท่ามกลางประชากรออนไลน์ 271,985,380 คน  โดยเชื่อมต่อเข้ากับเว็บไซต์เครือข่ายชุมชนและบล๊อกต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งคุณ..และคุณจะสามารถเสาะหาได้ตั้งแต่ ใช้ชื่อ ที่ตั้ง โรงเรียน สถานที่ทำงาน รวมทั้งหาคนจากความสนใจของเขาเหล่านั้น  ...(น่ะ..นะ..น่าสนใจใช่ม๊ะ)
เว็บไซต์ที่ 2 คือ www.Goodreads.com ศูนย์รวมแห่งการอ่าน บ่งบอกที่มาที่ไปว่า ใครกำลังอ่านอะไรอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแม้แต่ตัวคุณเอง มิหนำซ้ำยังเป็นที่ที่คุณหาบทวิจารณ์ เนื้อหาย่อ ๆ ของหนังสือดี ๆ ที่ควรมีไว้อ่าน คำแนะนำหนังสือจากคนที่คุณรัก โดยล่าสุด Good read เพิ่งเพิ่มรายชื่อหนังสือน่าอ่านอีก 10 ล้านเล่ม(เท่านั้นเอง) หนอนหนังสืออย่างท่าน..โปรดอย่าลืม
เว็บไซต์ที่ 3 คือ www.Volunteermatch.com  เป็นเว็บไซต์ ที่ได้เวลาแล้วที่คุณ..คุณจะเข้าไปคืนเวลากลับสู่สังคม ซึ่งได้รวบรวมงานอาสาสมัครที่ทำแล้วได้บุญ มีให้เลือกหลากหลาย เลือกได้ตามที่คุณอยากจะทำความดีเพื่อชาติบ้านเมืองน๊ะ
เว็บไซต์ที่ 4 คือ www.Indeed.com  เป็นเว็บไซต์ศูนย์รวมแหล่งหางาน ที่รวบรวมงานที่ประกาศออนไลน์ ตามหน้าหนังสือพิมพ์ รวมทั้งเว็บไซต์หน่วยงานต่าง ๆ ถือเป็นมหกรรมเพื่อการหางานเวทีใหญ่ แค่ภายใน 7 วันมีงานใหม่ ๆ เข้ามาเสนอถึง 1,059,091 งาน ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา
     อ่อย...เหนื่อย..P'เนียน ขอฝากสิ่งละอัน พันละมาก..ข้างต้นไว้เท่านี้ก่อนนะ...ต้องไปนวดแผนโบราณเหมือนใคร ๆ เค้ามั่ง..

 

หมายเลขบันทึก: 158745เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2008 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอใช้สิทธิพาดพิง !  (คุณได้สิทธินั้นเดี๋ยวนี้ !)  ค้นคว้า  ซอกแซก  เนี่ยะพอจะเข้าใจนะว่าเว็บไซต์  แต่ถ้าซุกไซ้  OOHOOH  ว่ามะใช่เว็บไซต์นะแน่..อิ..อิ..(พี่ขา..ฝากเข้าไปอ่าน comment  ของ blog  กุญแจใจด้วยค่ะ)  เอาเท๊อะ..ถึงจะให้รางวัลพนักงานบริษัท  OOHOOH  ก็มะกลัว..ฝากถามน้องคนสุดท้องด้วย  (ตัวเล็กที่สุดใน ICT)  ว่ามะหรั่ย  blog  ทั่นจะคลอดดดดดดดดดดดด...555

                    Puppy 1   Puppy 1 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท