อุทยานแห่งชาติภูกระดึง


ภูกระดึงมีอไรดีๆเยอะ

     ผมได้มีโอกาส  ได้รวบรวมกำกายของผมที่มีอยู่ ปีนขึ้นภูกระดึง ด้วยความอยากรู้ อยากเห็น อยากสัมผัส  จึงตัดสินใจทำโครงการประชุมสัมนาที่บนเขากระดึง

 

 

            ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้  คณะครูการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอพระยืน  20  ชีวิต  ได้ร่วมเดินทางกัน  ออกจากอำเภอพระยืน ตอนเช้าตรู่ของวันที่ 18 ธันวาคม  2550  ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้เป็นกรรมการหน่วยเลือกตั้งล่วง  2 วัน  พอเสร็จเดินทางลงกรุงเทพเพื่อประชุมสัมนากับคณะกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม  ที่คุรุสภา  หลังเสร็จประชุมตีรถกลับทันที่ ถึงพระยืนก็ 6 โมงเย็น  เช้าวันที่ 18 เดินทางต่อมาที่อุทยานภูกระดึง

 

           เหนื่อยก็เหนื่อย แทบเอาตัวไม่รอด แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น อยากสัมผัส ต้องไปให้ได้ ไปแล้วคุ้มเกินค้ม พักอยู่ 3 วัน วันแรกเดินกว่าจะถึงซำแฮก...แฮกจริงๆ กว่าจะถึงที่พักเดินขึ้น 2 โมงเช้าถึงที่พักจริงปาเข้าไปบ่าย 3 โมง สุดยอดจริง เดินวันที่สอง 28 กิโลเมตร ทำได้ไง เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่นำทาง .....เดี๋ยวฉบับหน้าผมจะเล่าให้ฟังต่อโปรดติดตามแล้วกัน  ....ไปเจอสิ่งที่ตื่นเต้นมากมายเดี๋ยวมาครับ..

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 158150เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2008 17:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครู

              หนูอยากไปมั่งจังเลย  แต่ไม่มีโอกาสสักที เอาไว้ให้คุณพ่อกับคุณแม่พาไปเจ้าค่ะ แต่ว่าคงจะอีกนาน  ภูกระดึง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่หนูอยากไปมากๆเลยเจ้าค่ะ ชอบธรรมชาติมากๆ

          รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --------> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท