19 nov 2007


พัฒนาชนบท
วันนี้อาจารย์ได้ให้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับการตาย เมื่อเรารู้ว่าเราจะตายภายใน 10 ปี 2 ปี และอีก 1 วัน ซึ่งทำให้เราได้รู้ว่าชีวิตนั่นสังขารไม่เที่ยง ความสุขที่แท้จริงที่เราอยากทำก่อนตายเมื่อเวลามากมีเวลาที่จะคิด เอเวลาน้อยลง สิ่งท่เราจะทำก็น้อยลงตาม ทำให้รู้ถึงว่าความำคัยนั้นอยู่ที่ไหน
คำสำคัญ (Tags): #พัฒนาชนบท
หมายเลขบันทึก: 157786เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2008 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ไม่แน่นอน สิ แน่นอน
  • งิงิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท