ความฝันบ้าๆ ช่วงปีใหม่


ฝันร้าย

ห่างหายกันไปแสนนานครับ เป็นไงกันบ้างครับพ่อแม่พี่น้อง ไปเที่ยวไหนกันบ้างครับ ของผมได้แต่อยู่บ้านครับ แต่ก็มีออกไปในเมืองบ้าง(แหม!!!พูดเหมือนไกล)

ช่วงนี้ได้พักผ่อนบ้างเริ่มฝันเป็นตุเป็นตะ เรื่องคือเมื่อคืนราวๆเจ็ดโมงเช้าครับ ฝันว่าขับรถไปกับผู้จัดการโหนดใต้บนครับ ในฝันดึกแล้วกี่โมงไม่รู้ พี่เขาก็ขับไปๆ สักพักจะจอดพี่เขาหักรถเลยครับโดยข้างๆมีรถจอดอยู่ พี่เขาไม่เบรคเลยอ่ะ  ชนซะรถยุบไปเลยเกือบครึ่งคัน พอหายตกใจพี่เขาก็รีบเตี้ยมกับเราว่าให้ทำเป็นว่าพี่เขาน้ำตาลขึ้น(อาการหนึ่งของเบาหวาน ใครไม่รู้ถามBug หรือพี่อ๊อดก็ได้ครับ) แล้วให้เราบอกกับคู่กรณีว่าต้องรีบไปโรงบาล(คู่กรณีมันนักกล้ามชัดๆ) แต่ผลปรากฎว่าเขาไม่ยอมและง้างมัดจะชกผม แล้วเขาก็ชกมาผมหลับตาปี้ โชคดีแม่ผมมาช่วยไว้ทันเวลา ด้วยการบอกตื่นได้แล้ว เหอะๆๆ รอดไปใจหายแวบ

บ้าเนอะครับฝันไปได้ เอาเถอะขำๆๆ ยังไงปีใหม่ขอให้ผู้ใช้ gotoknow มีสุขภาพดี มีความสุข สำเร็จทุกประการ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และภัยอันตราย มีศีล สมาธิ ปัญญา ครับสาธุ

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชน1000ทาง
หมายเลขบันทึก: 156707เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2007 01:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ป่อย ป่อย ป่อย

 

เป็นเอามาก ท่าจะคิดถึงพี่อ๊อดนะมรึง 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท