ภัยจากรถเกียร์อัตโนมัติ


27-12-50

เช้านี้ดิฉันมาทำงานที่สบร. โดยมีสามีดิฉันมาส่งค่ะ      

สำลีซึ่งเป็นรปภ.รีบมา แจ้งดิฉันว่ามีรถชนที่หน้าห้องบัตร

ทราบว่าคนขับเป็นหญิง    เหยียบคันเร่งแทนเบรกทำให้ไปชนคน    ถอยหลังชน     เมื่อเดินหน้าก็ชนอีกครั้ง และออกจากรถไม่ได้เพราะตกใจมาก

ดิฉันเคยอ่านหนังสือพิมพ์เรื่องรถเกียร์auto ทำให้คนตายบ่อยๆ

เพื่อนที่ดิฉันรู้จักเคยขับรถเหยียบลูกตาย ( ทราบจากเพื่อน  )

บางคนชนเมียตาย

ดิฉันจะระวังเวลาสามี start รถหรือถอยรถ

ถึงจะแก่แล้ว แต่ไม่อยากโดนรถชนตายค่ะ

ดิฉันจะเตือนคนเวลาดูรถให้ครอบครัวอย่าอยู่ท้ายรถเพราะอาจเกิดเหตุได้     ต้องระวังโดยให้อยู่ที่ด้านข้างของรถ

คนที่บาดเจ็บเป็นญาติเจ้าหน้าที่ของเรา

ข่าวร้ายส่งท้ายปีเก่าจริงๆ

ปีใหม่นี้ไปเที่ยวใหนขอให้รักษาสุขภาพและดูแลความปลอดภัยโดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ  

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกายสุขใจตลอดปี2551นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #badnews#ปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 156290เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2007 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท