เยี่ยมญาติตามแผน


แผนเดิมนี้เลย.....

หมอเก่ง,
ตามแผนเดิมนี้เลย.....

http://gotoknow.org/blog/pygbox/149184

ถ้าครูสิทธิ์อยู่ วันแรกอยากขึ้นปู่ดู่เลย ครั้งนี้ไม่สามารถขนของมาได้เพราะมารถทัวร์ แต่มีทุนเล็กๆน้อยๆให้น้องๆที่ลงไปเรียนหนังสือข้างล่าง แต่ครูแจ๊คยังไม่ส่งชื่อให้เลย

ส่วนหมอเก่งไปทำงานก่อน แล้วตอนเย็นจะกลับมาที่อนามัยรึเปล่า? แล้วค่อยเจอกัน วันรุ่งขึ้นลงจากปู่ดู่ ถ้าไม่รบกวนเกินไปพี่อยากไปเกษตรที่สูง ไม่รู้ว่าน้องดาวจะอนุญาติ ให้กางเต็นท์ได้รึเปล่า จะให้น้องเปิ้ลช่วยพูดอีกแรง

ตอนขึ้นเกษตรที่สูง จะให้พี่ปุ๋ยกะพี่เพชรได้ทดสอบพละกำลังด้วยการเดินเท้าขึ้นไป อีกวัน พี่ยังไม่เคยไปห้วยเต๋ยเลยถ้าครูเมธ ยังไม่ลงบ้าน พี่จะพาเพื่อนๆไปชิมเหล้าต้มฝีมือบ้านห้วยเต๋ยบ้าง ยังงัยคงผ่านสระจุกแวะทักทายหมอหนูกะหมอเปิล

แต่บวกหญ้าก็อยากไปมากวันก่อนครูถึกโทรมา พี่ลืมถามว่าขาดเหลืออะไรบ้าง เห็นว่ากำลังยุ่งๆ กันเรื่องรับเสด็จด้วย

พี่มีกฏเล็กๆคือ
1. ต้องไม่รบกวนเวลางานของน้องๆ
2. ยินดีเสมอถ้ามีอะไรให้ช่วย
3. อยากเจอทุกๆคนและสังสรรค์กันบ้างตามอัตภาพ(เน้นว่าทุกๆคนเลย)

ไม่รู้ว่าครูสิทธิ์ออกพรรษารึยัง แล้วครูเมธมีอะไรจะปรับทุกข์รึเปล่า หรือว่า แฮปปี้ดีแล้ว ส่วนครูไนท์ไม่ได้ติดต่อเลยถ้าครูไนท์ว่างก็หวังว่าพี่ถาวรคงจะว่างเหมือนกัน หึๆ

หมออาร์ทน่าจะอยู่ที่อนามัย แล้วหมอนายย้ายไปรึยัง ที่จะรบกวนคือช่วยเตียมเครื่องดื่มท้องถิ่นไว้ให้ด้วย พวกพี่กินกันไม่เยอะหรอกไปกัน 4 คนช่วยเตรียมไว้ซักวันละ 5 ลิตรก็น่าจะพอ หึๆ แค่หัวทิ่มลงดอยก็พอแล้ว ส่วนโปรแกรมห้วยโกร๋นถ้าไม่ทันเอาไว้โอกาสหน้าจะไปรบกวนไหม่

พี่รินทร์-forever

หมายเลขบันทึก: 154931เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2007 12:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
โปรแกรมทุกอย่างโอเคนะ  ที่ไม่โอเคก็คงเป็นรายการขึ้นเกษตรที่สูง  ช่างทำกันได้ลงคอนะรินทร์ นอกจากต้องแบกน้ำหนัก (มากกกก) ขึ้นปู่ดู่ (จากที่เคยบอกว่าเข็ดแล้ว คราวหน้าขอนอนรอข้างล่างน่ะ)   แล้วยังจะให้เดินต่ออีกเหรอเนี่ย  จะให้เพื่อนน้ำหนักลดให้ได้ใช่ม๊ะ    อ้อ  งานนี้ขอหัวทิ่มด้วยคนนะ  คิดถึงทุกคนจ้ะ  แล้วเจอกัน

อ้อ!!!

จากสถานีเกษตรที่สูงไปบ้านห้วยเต๋ย มองเห็นกันได้ พวกเราจะเดินไปกันนะ แค่อยู่กันคนละดอยเอง

แวะมาเยี่ยมค่ะขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ

ตกลงได้เดินทางตามเป้าหมายหรือไม่คะ

เล่าให้ฟังบ้างสิคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท