ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนา


ร่วมใจกันพัฒนาบ้านเรา

         ช่วงนี้อำเภอปายของเราอากาศหนาวเย็นมากแทบต้องใส่เสื้อกันหนาวทั้งวันและก็มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันมาก ไม่ทราบว่าพวกเขามาเที่ยวดูอะไรกันนะ เราคงอยู่มาตั้งแต่เกิดนะก็ดูเหมือนมันไม่มีอะไรมีแต่ธรรมชาติที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก

          วันนี้เป็นวันที่โรงพยาบาลปายของเราร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาโรงพยาบาลโดยการปลูกต้นไม้รอบ ๆ บริเวณโรงพยาบาล ก็ได้ช่วยปลูกต้นไม้ไปประมาณ 8 ต้นเองค่ะแต่ก็มีส่วนร่วมนิดหน่อยนะค่ะ และก็มีคนมาร่วมกันประมาณ 10 กว่าคนค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับคนที่ไม่ว่างนะค่ะวันหน้าเรามาร่วมแรงร่วมใจกันใหม่นะ

       ก็อยากให้ชาวโรงบาลปายรักใคร่กันให้มากกว่านี้ ไม่อยากให้ทุกคนมีอคติต่อกันมาก อันไหนเรื่องส่วนตัว อันไหนเรื่องงานอยากให้ทุกคนแยกแยะให้ออกนะค่ะ แล้วเราจะทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุขนะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ร่วมใจกันพัฒนา
หมายเลขบันทึก: 153581เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2007 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

วันนี้นะอยากไปช่วยปลูกต้นไม้เหมือนกัน แต่ปลีกตัวไปไม่ได้เลย คนไข้ เยอะมากๆ ได้แต่แรงใจไปช่วย เอาไว้มีโอกาศจะร่วมด้วยช่วยกันจ๊ะ

ดีใจที่มีโอกาสรับรู้ กิจกรรมของโรงพยาบาลดีๆครับ

ทั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ใช้จิตสาธารณะ อาจต้องค่อยเป็นค่อยไป

แต่ผมเห็นพัฒนาการที่ดีเยี่ยมของโรงพยาบาลปายแล้วครับ คิดว่า ...เส้นทางไปข้างหน้าที่ก้าวไปสู่องค์กรแห่งความสุขนั้นไม่ไกลเลย

และวันนี้เราก็เริ่มต้นแล้วไงครับ

ตอนแรกนึกว่าเป็นวันที่ 15 บ่ายๆมาได้ยินประกาศเกี่ยวกับ ปลูกต้นไม้ ก็ยังคิดว่าเป็นพรุ่งนี้อยู่อีกนะเนี่ย ก็วันนี้เหลือหมอ 3 คน คนนึงที่ ER  อีกคน OPD อีกคน ที่ OR  3 หนุ่ม 3 มุม เสียดายที่ไม่ได้ร่วมครับ การปลูกต้นไม้จะช่วยแก้โลกร้อนได้ด้วย ช่วยให้เกิดความสวยงาม ขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมใจร่วมแรงครับ

ยินดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท