ความรู้สึกจากค่ายบึงบรเพ็ด


เด็ก ict กับกิจกรรมสร้างคน คน1000 ทาง

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0052.JPG

ความประทับใจของผม คือว่าได้พบเพื่อน ๆ ที ต่างจังหวัดน่ารักทุกคนเลยน่าและสิ่งที่ไม่หน้าเชื่อก็คือว่า พี่ๆ น้องๆ คุยง่ายมากๆ ขนาดไม่ เคยเจอกันก็ยังคุยง่ายไม่หน้าเชื่อจริง ๆเพราะปกติต่ายน่ะไม่ค่อยคุยได้กับใครมากนักหลอกน่าฮ่ะ แต่แบบว่าต่ายคิดว่า เพื่อนคุยง่ายมากกว่าและอีกอย่างบึงบอระเพ็ดน่าสนใจมาก ถ้ามีโอกาสหน้าอีกก็จะมาอีกน่า
พี่ๆ ที่เป็นคนจัดกิจกรรมน่ะก็พูดง่าย โดยเฉพาะพี่ไผ่พูดกับทุกคนได้ง่ายมาก ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วและน่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเจอเพื่อนๆ อีก สักครั้งเพราะว่าเพื่อนๆ น่ารักมาก

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0270.JPG

การที่ได้กลับมาจากการจัดกรรมที่พี่ๆได้จัด ต่าย คิดว่าพี่ๆ ทำให้ ต่ายน่ะได้กล้าแสดงออกมากขึ้นกว่าเก่ามาก อันที่ต่ายได้พูดมา จริงๆ ต่ายคิดว่า ต่ายพูดออกว่าจากการประทับใจจริงๆ และมีอะไรจะบอก ครูยุ้ย ครูรัตน์ ครูฟ้า พี่ส้ม พี่เอก พี่หนุ่ม พี่ไฝ่ พี่แอน

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0037.JPG
และพี่ๆคนไหนที่ต่ายจำไม่ได้ก็ต้อง ขอโทษจิงๆ น่า และต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ได้สอนให้ต่ายรุ้จักการเป็นผุ้นำและพี่ๆทำให้ผมได้กล้าคุยกับเพื่อนๆ ถ้างั้งผม ก็คงไม่รุ้จักเพื่อนหลอกน่า เพราะเพื่อนคุยง่ายมากกว่าไม่งั้นผมก็คงไม่ได้พบเพื่อนหลอกน่าและตอนที่ขึ้นเรือตอนเช้าน่า ต่ายก็ชอบมากเหมือนกานน่ะ ต่ายประทับใจกับการที่ได้ขึ้นเรือเป็นครั้งที่สอง ต่ายดีใจมากที่ได้ขึ้นเพราะครูยุ้ยอธิบายพืชพันธ์สัตว์น้ำให้ต่ายได้รู้จักอีกเยอะ มากๆ เลย แต่ต่ายไม่ได้จำมากอ่าน่ะ เหอะๆ

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0100.JPG
ถ้ามีโอกาส ต่ายอยากจะไปหาพี่ๆ น้องๆ ครู ทั้งหมดเลยแต่พอดีต่ายไม่รู้จักบ้านใครสักคนเลยเป็นไปได้ต่ายอยากรู้ จัก มากๆ และอีกอย่างน่า ตอนที่ จะต้องจากกับเพื่อนๆ ต่ายก็น้ำตาตกเหมือนกันนะ แต่เพื่อนๆ คงไม่เห็นเพราะแอบไม่ น้ำตาตกคน เดียวน่า ไม่อยากให้ใครเห็น และสุดท้ายนี้ ต่ายมีอะไรบ้างอย่างที่ยังไม่ได้บอกกับ เพื่อน ก่อนกลับ พอกลับมาแล้วเสียใจมากที่เดียวเหมือนกันน่ะ ที่ไม่ได้บอกอะไร

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0253.JPG

บางอย่างกับ เพื่อนๆ ต่ายคิดว่ามันคงเป็น เพราะต่าย ขี้อายไปหน่อย ก็ขอพูดแค่นี้น่าและที่ต่ายอยากจะบอกก็คือว่า ต่ายอยากเจอเพื่อนๆอีกสักครั้งน่ะ บ้าย บาย ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเจอกับเพื่อนๆอีก น่ะ

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0287.JPG
ปล.อยากเจออีกสักครั้งจิงๆ… T_T ความรู้สึกจากจัยน้องต่ายที่ไปค่าย1000ทางมานะครับ

http://gotoknow.org/file/numsuwat/DSCF0125.JPG

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชชน1000ทาง
หมายเลขบันทึก: 152794เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2007 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท