ถึงเวลาชื่นชม...ชาวพยา-ธิ ม.อ.ที่พัฒนาสมรรถภาพร่างกายได้ดีเยี่ยม


ทุกคนเป็นตัวอย่างที่น่าชื่นชมในการพัฒนาตัวเองไปสู่สุขภาพที่แข็งแรง

วันนี้เป็นวันที่เราชาวพยา-ธิฯและกรรมการสสพ.ได้มีการแสดงความชื่นชมและให้กำลังใจสมาชิกของเราที่เป็นตัวอย่างของคนรักษาสุขภาพ และคนที่พยายามพัฒนาสุขภาพตัวเอง ด้วยการมอบเกียรติบัตรให้ผู้ที่ได้คะแนนยอดเยี่ยมจากการทดสอบสมรรถภาพทางกายที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายหญิงมีกันถึง 3 คนที่ได้คะแนน 94 (จากคะแนนเต็มร้อยคะแนน) และฝ่ายชายมีท่านเดียวได้ 88 คะแนน ทั้ง 4 ท่านที่ได้เกียรติบัตรชื่นชมจากทางภาควิชาพยา-ธิวิทยาของเราได้แก่  
พี่สมแขจากหน่วยมนุษย์พันธุศาสตร์,
พี่วาสนา จากหน่วยคลังเลือด
น้องเตี้ยว-ปรีดา จากหน่วยจุลทรรศน์
และพี่กุ้ง-ทนงศักดิ์จากหน่วยคลังเลือดอีกคน

นอกจากนั้นเรายังมีรางวัลเป็นของที่ระลึกจัดเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีการพัฒนาคะแนนดีขึ้นจากปีที่แล้ว 10 ท่านแรกทั้งชายและหญิง เป็นพวงกุญแจสายวัดขนาดพกพา (ไว้จะต้องไปขอถ่ายรูปจากท่านที่ได้มาฝากกันด้วยค่ะ-ได้รูปมาแล้วค่ะจากฝีมือคุณปรือของเรา)

  

 เราขอชื่นชมและให้กำลังใจทุกๆท่านที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้เพื่อนพ้องน้องพี่ชาวพยา-ธิในการพยายามพัฒนาตนเอง มีคนพัฒนาคะแนนได้สูงสุดถึง 33 คะแนนแน่ะค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่ยังคะแนนไม่ดี ต้องไปขอเคล็ดลับจากคนที่เขาพัฒนาได้เยอะๆแบบนั้นนะคะ เรามีรายชื่อคนที่น่าชื่นชมทั้งหลาย ขึ้นไว้เป็นไฟล์ที่คลิกเข้าไปเปิดดูได้ที่เว็บไซต์ของภาควิชาพยา-ธิฯของเราแล้วค่ะ

และไฮไลต์ที่น่าตื่นเต้นของงานวันนี้ก็คือการจับรางวัลสำหรับผู้ที่มีผลคะแนนทดสอบสมรรถภาพทางกายพัฒนาขึ้นจากปีที่แล้ว ซึ่งมีมากมายถึง 62 ท่าน พี่ปนัดดาจัดหารางวัลไว้ให้ เป็นรางวัลใหญ่หลายๆชิ้น เช่น นาฬิกาแขวนผนัง ร่ม กระเป๋าคอมพิวเตอร์ ผ้าขนหนู และสายวัดพกพาจำนวนหนึ่ง และรางวัลปลอบใจสำหรับทุกท่านเป็นดินสอกับน้ำผลไม้กล่องอีกด้วย (เรียกว่าไม่ให้คนเก่งทั้งหลายของเรากลับไปมือเปล่ากันเลยทีเดียว) เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ 

 
บรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน เป็นกันเองมากๆ มีอ.หมอเสาวรัตน์-รองหัวหน้าภาคฯประธานสสพ.ปีที่แล้วมามอบเกียรติบัตรและจับรางวัลร่วมกับพี่ปนัดดาด้วย อาจารย์เองก็เป็น 1 ใน 62 คนของพวกเราเสียด้วย
 
สมาชิกคนคุณภาพของเรามากันมากมายน่าดีใจเป็นอย่างยิ่ง
 

โฉมหน้าคนดูแลพัฒนาสมรรถภาพตัวเองได้ดีเป็นตัวอย่างของพวกเราชาวพยา-ธิ 3 ท่านแถวหน้าคือผู้ได้คะแนนยอดเยี่ยมค่ะ

รู้สึกดีๆทุกครั้งที่ได้มารวมกันในห้องประชุม คนของเราเยอะแยะมากมาย แต่ทุกครั้งที่เรามารวมกันจะรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนเราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกันไม่เหมือนการเข้าห้องประชุมที่ไหนๆเลยค่ะ

หวังว่าการทดสอบสมรรถภาพทางกายปีหน้าเราจะมีคนมาร่วมมากขึ้นๆและมีคนพัฒนาดีขึ้นๆ จนพวกเราทุกคนมีสมรรถภาพทางกายแข็งแรงดีเยี่ยม เป็นคนคุณภาพทั้งกายและใจกันให้หมดทั้งภาคฯเลย 

หมายเลขบันทึก: 148753เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2007 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ขอชื่นชมการพัฒนาสมรรถภาพกายของชาวพยาธิ มอ. ค่ะ
  • การที่เราจะช่วยอะไรใครอื่นได้ ต้องเริ่มต้นจากการมีสุขภาพดี ค่ะ ยินดีด้วยค่ะ

   ขอขอบคุณทีมงานในฐานะสมาชิกภาคฯ และได้รับรางวัลของที่ระลึก "ผู้ที่มีพัฒนาการดีขึ้น งานทดสอบสมรรถภาพทางกาย ภาคพยาธิฯ ปี50" ดูจากภาพอาจเห็นไม่ชัด เลยถือโอกาสเอาภาพมาอวดเพื่อน นั้นคือ 

 %e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%872i            %e0%b8%8a%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%873i

  ช้างน้อยน่ารัก   

(เป็นกำลังใจดีจัง คงอยากให้เราเป็นช้างที่ตัวเล็กลง) ที่สำคัญช้างน้อยนี้เป็นสายวัดเอว และวัดอย่างอื่นๆอีกเอนกประสงค์  ข้อมูลเส้นรอบเอว ไม่ควรมากกว่า 80 เซ็นติเมตร มิเช่นนั้นจะเริ่มเสี่ยงต่อโรคต่างๆเช่นโรคอ้วน เบาหวาน ไขมัน ฯลฯ

ขอบคุณอีกครั้ง

ขอบคุณพี่Taow มากค่ะ ที่มาต่อยอด และเป็นคนช่วยจัดการสรรหาของน่ารักๆนี้กับพี่ปนัดดาของเรา พอดีขอแรงน้องหวิลถ่ายรูปให้ทีหลัง จะให้เห็นคำที่พิมพ์ไว้บนช้างมาอวดกันด้วยค่ะ ได้เห็นภาพรวมจากพี่ Taow ก็พอดีเลย แล้วนี่ชาว Serology-Q   ได้กันไปหลายคนขนาดนี้เลยเหรอคะ เยี่ยมๆค่ะ ปีหน้าลุ้นต่อนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท