พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

รับเงินหนึ่งล้านจากอบจ.ชลบุรี


กศน.พานทอง ได้รับเงินอุดหนุนจากอบจ.ชลบุรีเพื่อจัดทำศูนย์ปฏิบัติการ Leaning Center โดยแรงหนุนของท่านสจ.จิติล คุ้มครอง

เมื่อวานนี้(20 พย.) พวกเรากศน. พานทอง ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่กองคลัง อบจ. ชลบุรี ไห้ไปรับเงินที่ขออุดหนุนมาเพื่อจัดทำ ศูนย์ปฏิบัติการ Leaning Center โดยแรงหนุนของท่านสจ.จิติล คุ้มครอง จำนวน หนึ่งล้านบาท 

พวกเราประกอบด้วยผู้บริหาร อ.จรัสศรี อ.ศศิธร อ.ธนา ได้ไปรับเงิน(ซึ่งเป็นเช็คจำนวน 1.000.000 บาท ) เข้าบัญชีของศบอ. เรียบร้อยแล้ว และจะนำฝากศนจ.ชลบุรี และดำเนินการจัดทำตามโครงการต่อไป

ณ โอกาส นี้ ต้องขอขอบพระคุณท่านสจ.จิติล คุ้มครองเป็นอย่างสูงที่ผลักดันโครงการนี้ให้กับกศน. และเห็นความสำคัญกับงานการศึกษานอกโรงเรียนมาตลอด  และทึ่สำคัญก็คือพวกเราชาวกศน.พานทองทุกคนที่ช่วยกันสร้างงานการศึกษานอกโรงเรียนในพื้นที่ให้ทุกคนรู้จักและช่วยกิจกรรมของหน่วยงานเครือข่ายอย่างเข้มแข็ง โดยเฉพาะงานลูกเสือชาวบ้านของอำเภอ(เป็นเลขาฯคณะทำงานของอำเภอ) ถึง 2 ครั้ง ซึ่งอาจเป็นที่มาของการสนับสนุนเงินก้อนนี้ด้วย

หมายเลขบันทึก: 148214เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2007 17:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 09:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แหมเงินเยอะอย่างนี้  เลี้ยง gotoknow  ได้ทั้งปีเลย  

น่าเอากลุ่มเฮฮาศาสตร์ไปจัดกิจกรรมคงดังระเบิด

-ขอชื่นชมกับความสำเร็จในการสร้างพันธมิตร ครับ จุดขายศูนยย์ปฏิบัติการe learning จะสร้างเป็นจุดแข็งของ เข็มมุ่ง กศน.ชลบุรี one ได้อีกหนึ่งแน่นอนคือ กศน.พานทองจะสร้างความเป็นหนึ่งที่ไม่เป็นสองรองใครในชลบรีเรื่อง e learning

ขอบคุณ ท่านผอ.ดิศกุล ที่ให้กำลังใจพวกเรามาตลอด โครงการนี้ต้องให้ดูแลอย่างไกล้ชิดแน่นอนในเรื่องการจัดการและวิธีการดำเนินการต่อไป และขอบคุณลุงเอก ที่จะมาช่วย

ดีใจกับผอ.พวงด้วยคะ ฝากขอบคุณ สจ.จิติล คุ้มครองที่ให้การสนับสนุน อย่างดียิ่ง และฝากขอบคุณมาถึงกำนันวินัยและคุณสายสมร คุ้มครอง คุณพ่อคุณแม่  ของสจ. ด้วยคะ ......................จากครูเอง 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท