Customize your Gmail username


อ่ะ หลังจากที่ได้ E-mail แปลกๆ แต่ว่าไม่ใช่ชื่อเรามา

       เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อได้รับ mail ชื่อเหมือนกันเด๊ะแต่ต่างกันตรงที่มี dot (".") อยู่เช่น สมมติว่า e-mail เราคือ [email protected] แล้ว [email protected] นั้นเป็น e-mail เดียวกันกับ [email protected] ซึ่งถ้าส่ง e-mail ไปที่ [email protected] นั้นจะไปเข้า inbox ของ [email protected]

ทีนี้เราสามารถเปลี่ยน username ให้เพื่อนเราแบบเท่ๆ ได้มากขึ้นโดยบอก e-mail เราว่าเป็น [email protected] ก็เท่ไปอีกแบบ

คำสำคัญ (Tags): #customize#gmail
หมายเลขบันทึก: 148159เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2007 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท