สุกัลยา65


วันสุดท้ายที่กฟผ.

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  ส่วนกลางกอง

     วันนี้เราขอไม่แยกการบันทึกของเราเป็นช่วงเช้าและช่วงบ่าย เราจะขอเล่ารายละเอียดของงานในวันนี้เป็นเรื่องยาวๆเลยนะ เพราะว่าวันนี้งานของเราในส่วนของกลางกองที่ได้รับมอบหมายนั้นเราได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ วันนี้เราจึงใช้เวลาทั้งวันอยู่กับพี่ๆชั้น5 แต่เราก็ได้รับการมอบหมายให้ไปถ่ายเอกสารที่ชั้น3อาคารประชาสัมพันธ์ จากพี่ปุ๋ยเรื่อง การประกวดภาพถ่าย และวันนี้พี่ๆที่ชั้น5 จัดเลี้ยงส่งให้เรา นักศึกษาฝึกงานทุกคน และปีนี้พี่ปุ๋ยยังได้ทำทำเนียบนักศึกษาฝึกงานเป็นปีแรกด้วย แต่เรายังไม่เห็นเลย พี่ปุ๋ยบอกว่าจะส่งไปให้ที่บ้าน

ความประทับใจวันลา

     -จากวันแรกที่เรามาฝึกประสบการณ์ที่กฟผ.จนวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว รวมระยะเวลาก็3เดือน เราได้รับประสบการณ์จากการเรียนรู้งานจากที่นี่(กฟผ.)อย่างเต็มที่ พี่ๆที่นี่ให้ความรู้เราอย่างไม่ปิดบัง ในทุกเรื่องที่เราต้องการเรียนรู้ และที่นี่ไม่ได้ให้แค่ประสบการณ์ในการทำงานกับเราเท่านั้นแต่ยังให้การเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอย่างไรในการทำงานให้มีความสุข พี่ๆที่นี่สอนเราในเรื่องการดำเนินชีวิตของเราที่จะต้องอยู่ในสังคมของการทำงานแล้วเราต้องรู้จักปรับตัวให้ได้เพราะนี่เป็นสังคมที่เรากำลังจะก้าวเข้าไปอยู่ จากการมาทำงานที่นี่ทำให้เรารู้สึกว่าเราโตขึ้นและมีความรับผิดชอบต่อตัวเองมากขึ้น ที่นี่ไม่ได้มีแต่คำสอนและประสบการณ์ที่มอบให้เราเท่านั้น แต่ยังมีความรู้สึกดีๆ ความรัก ความห่วงใยที่พี่ๆมอบให้เราด้วย ความผูกพันที่เราคงจะเก็บไว้กับเราตลอดไป เป็นความทรงจำดีๆ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14798เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2006 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 10:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ฝึกเสร็จแล้วสินะ และก็จบแล้วแล้วคนที่อยู่เชียงใหม่ละเชอรรี่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท