กาแฟ กาแฟ กาแฟ


กาแฟ

 

         สวัสดีครับ

    ผมคิดว่าทุกท่านคงรู้จัก กาแฟ กันทุกคน บางท่านชอบดื่ม บางท่านดื่มไม่ได้ บางท่านดื่มได้ทุกเวลา  แต่ผมได้วันละ 2 แก้ว

    กาแฟ  คอฟฟี่ กาเฟ  โกปี้ คาเฟ  หรืออะไรอีกแล้วแต่จะเรียก

    กาแฟเป็นสินค้าออกที่สำคัญของลาว  แต่กาแฟลาวไม่อร่อย ครับ

   กาแฟสด  กาแฟโบราณ  กาแฟสำเร็จ  กาแฟผสมอะไรอีกมากมาย

   ผมเคยเห็นเขาคั่วเม็ดมะขามผสมในกาแฟ ไม่ทราบสาเหตุ เมื่อ 40 ปี ที่แล้ว  เวลาชงก็ชงในถุงกาแฟนั่นแหละ

  

         เพื่อนผมคนหนึ่งเอาผ้าปิดตาเดินมาแต่เช้า...

      ผมถามว่าเป็นอะไร...หือ...

      เขาบอกว่ากินกาแฟเมื่อเช้านี้...ว่ะ....

      กินกาแฟทำให้เจ็บตาได้หรือ ?

         หางช้อนนะสิ  มันทิ่มตา....

 

หมายเลขบันทึก: 147487เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2007 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีครับลุงวอ
  •  อิอิ ลุงวอมีเรื่องมาเล่าทีไร ปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะเสมอนะครับ
  • ผมเองทานกาแฟไม่ได้ครับ
  • ทานตอนเช้า ตี 3 ถึงจะหลับได้ครับ
  • คออ่อนครับ
  • แต่ชอบชงกาแฟนะครับ
  • อร่อยด้วยครับ........หลายคนเขาชม
  • ขอบคุณลุงวอครับ
  • หวัดดีคับ
  • ผมคาดว่าเพื่อนของลุงวอ
  • ตาอาจจะบอดเลยน๊ะคับ ฮ่าๆๆ
  • ขำๆๆๆ
  • ลุงวอคิดได้อย่างไร
  • เพื่อนผม
  • หัวแตกเลย
  • ถูก ภรรยาเอาเงาะปาหัว
  • อย่าตกใจไป
  • เพราะมันคือ........
  • เงาะกระป๋อง
  • แก้แค้นลุงวอ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

แล้วลุงวอรู้ไหม ทำไมยายจึงชอบให้ตาดื่มกาแฟ.....

เพราะทำให้ตาแข็ง อิอิ

ลุงวออย่าเครียดเวลาผมเข้ามาเล่นในบล๊อกลุงวอนักเลย ผมเป็นอัยการเฉพาะเวลาทำงาน นอกเวลางานผมก็สนุกสนานของผมไปตามเรื่อง ผมไม่สวมหัวโขน ๒๔ ชั่วโมง แต่ผมแค่รู้ตัวว่าผมควรทำอย่างไร เท่านั้นเอง อิอิ

ผมเคยแต่แปรงสีฟันเท่านั้นแหละครับที่ทะลุขึ้นมาทิ่มตา ..

ทำเอาโมโหตัวเองไม่หาย

เพราะนั่นคือการแปรงฟันด้วยอาการกึ่งตื่น ๆ ...กึ่งหลับ ..

 

                    สวัสดีครับ

         P   คุณแผ่นดิน   ขอบคุณครับ

 

        P   ท่านอ้ยการ    ขอบคุณครับ

 

        P   ท่านขจิต      ขอบคุณครับ

 

        P   ท่านสุขสม  ขอบคุณครับ

 

       P   ท่านบัวชูฝัก  ขอบคุณครับ

 

 

  • สวัสดีค่ะ
  • ตามกลิ่นกาแฟมา
  • รู้สึกว่าจะเป็น "กาแฟไฟ" หรือเปล่า
  • หรือจมูกเพี้ยน
  • อ่อ  ยายกาแฟ ไม่เคยโดนทิ่มตาค่ะ
  •  แต่ทิ่มจมูกนี่เคยค่ะ
  • เล่นเอาน้ำตาเล็ดเลย
  • ก็ดันทะลึ่ง ไปดื่มกาแฟในรถที่ไม่จอดสนิทน่ะค่ะ
  • ช้อน ก็คาไว้
  • โสน้ำหน้า ไหมคะ
  • งิงิงิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท