AAR โครงการค่ายเข้มแข็ง สามัคคี PR 80ปี เพื่อพ่อหลวง


สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณผู้บริหารของคณะฯผมที่มองเห็นความสำคัญของงานประชาสัมพันธ์และอนุมัติให้ไปสัมมนาในครังนี้ด้วยครับ

สวัสดีครับ หายหน้าหายตาไปนานเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็ยังไม่หายไปใหนยังคงรออ่านสาระความรู้ดีๆ ที่ชุมชน คนเขียน Blog นำมาเผยแพร่อยู่ตลอดๆ ครับ ซึ่งในวันนี้ผมจะเล่าถึงบรรยากาศ และก็สิ่งที่ได้รับจากการไปร่วมโครงการค่ายเข้มแข็ง สามัคคี PR 80ปี เพื่อพ่อหลวง ที่จังหวัด ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 24 - 26 ตุลาคม 2550 โดยในงานนี้จัดขึ้นเพื่อที่จะทำให้นักประชาสัมพันธ์ในมหาลัยนเรศวรได้รู้จักกัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีมเป็นระบบเครือข่าย ซึ่งผมได้ทำเป็น AARดังนี้ครับ

สิ่งที่คาดหวังไว้ก่อนที่จะได้ในการไปอบรมในครั้งนี้ก็คือตั้งใจว่าจะได้รู้จักกับนักประชาสัมพันธ์หรือบุคลากรที่เกี่ยวข้องในงานนี้มากขึ้นเพื่อที่จะติดต่อประสานงานได้สะดวก และประหยัดเวลาในการขอความช่วยเหลือในงานต่างๆ รวมถึงได้ความรู้ในการทำงานเป็นทีมมากยิ่งขึ้น 

สิ่งที่ได้เกินความคาดหมายคือได้เข้าใจถึงระบบงานประชาสัมพันธ์มากยิ่งขึ้นเพราะได้ฟังการบรรยายในเรื่องประชาสัมพันธ์โดยตรงเน้นๆเลยครับ สิ่งที่ได้เรียนรู้คือการทำงานร่วมกันเป็นทีม, การมีความสามัคคีในหมู่คณะการร่วมกันแก้ปัญหาต่างๆ, การเป็นผู้นำในสถานการณ์ต่างๆเมื่อเกิดปัญหา หลังจากการประชุมในครั้งนี้ก็หวังว่าจะนำความรู้ที่ได้รับการอบรมมาประยุกต์ใช้ในระบบงานประชาสัมพันธ์ และที่สำคัญคือต้องรู้จักความสามัคคีให้ความช่วยเหลือกับเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณผู้บริหารของคณะฯผมที่มองเห็นความสำคัญของงานประชาสัมพันธ์และอนุมัติให้ไปสัมมนาในครังนี้ด้วยครับ 

คำสำคัญ (Tags): #มาก
หมายเลขบันทึก: 146168เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2007 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
    ค่ะ.. ก็ถือว่า การเป็นนักประชาสัมพันธ์ที่ดีได้นั้น  ก็มีส่วนเกียวข้องกับงานต่างๆเหมือนกันนะค่ะ ที่ทำให้เราได้มีโอกาสได้เรียนรู้งาน เพื่อที่จะนำมาพัฒนา  ผลงานภายในหน่วยงาน ได้อย่างมีศักยภาพ และเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจกับตัวเราเอง ก็คิดว่า เป็นสิ่งที่ดีมากเลยค่ะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท