ตุลา48


ป้ายวันปีใหม่

                12/มกราคม/2549       วันนี้ผมกับอติกานต์ก็มาพิมพ์ป้ายสุขาหาความรู้กันต่อครับ ซึ่งพอเราพิมพ์เสร็จ พี่เอกก็บอกอให้เราทำป้ายงานเลี้ยงวันปีใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เลี้ยงกันเฉพาะคนที่อยู่ในกองประชาสัมพันธ์ โดยชื่องาน คือ “เกี่ยวก้อย ร้อยดวงใจ สุขสดใส ปี49” ซึ่งเตยได้บอกว่าอยากได้ภาพ พี่ปุย (ผอ.สำนักผู้ว่าการ) กับ พี่มี (ผอ.สำนักประชาสัมพันธ์) อยู่บนเครื่องบินเพื่อโปรยความสุขให้กับทุกคนที่อยู่ภายในกองประชาสัมพันธ์ ซึ่งผมก็คิดว่าถ้าวาดตามที่เตยบอกเราก็ต้องวาดภาพคนอื่น ๆ ไปในแนวทางเดียวกัน เลยคิดว่าจะวาดเป็นภาพสวนสนุก เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เล่นเครื่องเล่นครบทุกคนและมีความสุขกับการเริ่มต้นปีใหม่ที่เริ่มต้นขึ้น

       ซึ่งที่แรกเราก็กลัวกันว่าจะวาดไม่ทันเพราะเราต้องใช้รูปในวันพรุ่งนี้ โดยภาพที่ออกแบบไว้เป็นภาพที่พี่เอก(ผอ.กองผลิตสื่อ) พี่หน่อย(ผอ.กองประชาสัมพันธ์) และหัวหน้างานฝ่ายต่าง ๆ นั่งอยู่บนชิงช้าสวรรค์ ส่วนพี่คนอื่น ๆ จะอยู่ตามเครื่องเล่นซึ่งมีอยู่ 2 อย่าง คือ เครื่องบินเหาะ กับ รถไฟ

       อีกทั้งยังมีพี่ ๆ ที่เข้ามาทำงานใหม่ตอนปีใหม่ที่ผ่านอีก 3 คน เราจึงยังไม่ให้นั่งเครื่องเล่น ให้เดินจูงมือกันอยู่ภายในงานความหมายก็ คือ พี่ ๆ เค้าพึ่งจะเข้ามาอยู่พี่เค้าต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อที่จะเดินหน้าก้าวไปได้อย่างอุ่นใจและมั่นคงเพราะมีเพื่อนร่วมทางอยู่เคียงข้าง และได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ที่แปลกใหม่ที่เกิดขึ้น กับการทำงานในสถานที่ใหม่ ๆ

        ในวันนี้ผมวาดการ์ตูนได้ไม่ทันต้องไปวาดที่บ้านของอติกานต์ต่อครับ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14611เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2006 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท