เด็กบันทึก
นางสาว ภัทราพร น้ำจิ้ม ชูสุวรรณ

คนรักที่ฉันทิ้งไป


ฉันอยากบอกเขาว่า .... ฉันยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทิ้งเขามา
คนรักที่ฉันทิ้งไป
"เขาเคยบอกฉันในวันที่ฉันเดินจากเขามาว่า ....
ตอนที่เขาคบกับฉันตอนแรก เขาไม่ได้รักฉันเลย
แต่เวลา ทำให้เขาเปลี่ยนไป
ฉันอยากบอกเขาว่า .... ฉันรักเขามาตลอดจนกระทั่งวันนี้
แต่ความรู้สึกที่มีวันนี้ฉันเปลี่ยนไป

ฉันบอกเหตุผลในการเลิกกันว่า .... เราคุยกันไม่รู้เรื่อง
เราไม่เข้าใจกัน ความรู้สึกของฉันมันเปลี่ยนไปจากเดิม

เขาบอกกับฉันว่า .... เหตุผลของฉัน มันไร้สาระ
เขาบอกฉันว่า .... เขาเชื่อว่าฉันยังรักเขาอยู่
ฉันบอกเขาว่า .... ฉันเคยรักเขา


ฉันอยากบอกเขาว่า .... ฉันยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทิ้งเขามา
 แต่ในเมื่อเราเข้ากันไม่ได้ เมื่อไม่รักแล้ว จะรั้งไว้ทำไม
อยู่ไปก็อยู่แต่ตัว ไม่มีหัวใจ
ทุกคนคงคิดว่า .... คนที่เป็นคนบอกเลิกต้องผิดเสมอไป
ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็ขอรับผิดเอง

 ฉันอยากบอกเขาว่า ถ้าวันนี้เขายังรักฉันอยู่
ขอให้เขาช่วยทำตามที่ฉันขออีกสักครั้ง
ฉันขอให้เขา... ตัดใจจากฉันเถอะ
อย่าได้มาจมปรักกับผู้หญิงคนนี้เลย..."
เป็นคำกลอนง่าย ๆ ที่อ่านแล้วรู้สึกดี และตรงใจกับตัวเอง ก็เลยอยากนำมาฝากเพื่อน ๆ พี่ ๆ ค่ะ
ที่มา : www.kapook.com 
หมายเลขบันทึก: 144561เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2007 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2012 00:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อย่างไรก็ควรจะรักตัวเองบ้างนะครับ เพราะโลกใบนี้ไม่ได้มีเขาเพียงคนเดียว และเขาก็ไม่ได้ดีเลิดเกินกว่าใครที่คนยังไม่พบ เพราะโลกเปลี่ยนเสมอ

ขอบคุณค่ะคิงส์
ใช่ค่ะคนเราถ้าไม่รักตัวเอง ก็รักคนอื่นไม่ได้ค่ะ

หวัดดีค่ะ

   อ่านบางตอนแล้วคิดถึงตัวเองค่ะ

ขอบคุณค่ะน้องอร

ดีใจจังที่เข้ามาคุย บ้านน้องก็อยู่คีรีรัฐนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท