สูตรผมดำ


-

ท่านที่รัก เคารพ ครับ

             มีคนโทรถามผมว่าต้นกาว ที่นำมาผสมสูตรผมดำนั้นเป็นอย่างไร ดูได้ ที่นี่ ครับ   

www.rspg.thaigov.net/plants_data/use/color4-2.htm

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 143532เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2007 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • หายผมขาว
  • แล้วผมร่วงหมดใช่ไหมครับ
  • ฮ่าๆๆ
  • ลุงวอสบายดีนะครับ
  • อาจารย์ครับ
  • มีสูตรป้องกันผมร่วงมั้ยครับ
  • ฮือ ๆ ๆ

ขอบคุณลุงวอมากครับ

มันไม่ขาวแต่มันไม่ค่อยมี..เอิ้กๆๆ

        สวัสดีครับ

       P  ท่านอัยการ ดูในรูปก็ผมดกปกไหล่ดีนี่ครับ

      พระท่านว่า มันไม่ใช่ของของเรา ครับ มันจะจากเราไปทีละอย่าง สองอย่าง เป็นเรื่องธรรมชาติ ครับ

      P  ท่านสายลมครับ เคยใช้ใบหมี่ขยี้ในน้ำแช่ข้าวเหนียว แล้วเอามาสระผม ครับ

      P  ท่านขจิตครับ ผมสบายดีตามอัตภาพครับ ตอนนี้อากาศที่อิสานเริ่มจะหนาว บางวันก็มีฝนตก ทำให้คนแก่ต้องระมัดระวังมากขึ้น ครับ

 

  • ถ้าใช้แล้วได้ผล ขออนุญาติบอกต่อผู้ใหญ่ทางบ้านนะค่ะ อิอิ
  • สารคามก็หนาวเหมือนกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท