สุกัลยา62


วันศุกร์อีกแล้ว

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     แหม ! เผลอนิดเดียววันศุกร์อีกแล้วแต่ไม่เห็นสุขสมชื่อเลย เพราะวันนี้เราต้องมางพิมพ์งานทั้งวันเลย ก็การลงบันทึกการรับงานของแผนกการภาพ ลงในโปรแกรม Excel ทำต่อจากเมื่อวานนี้ที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เราต้องมานั่งไล่เดือนกันต่อ เพิ่งจะถึงเดือนพฤศจิกายนเอง แถมงานเดือนนี้เยอะด้วย

ขั้นตอนการทำ

  • เราต้องสร้างตารางขึ้นมาก่อนทั้งหมดที่เราใส่ก็มีช่องปี เดือน วัน รหัสใบงาน เรื่องที่ต้องไปถ่ายทำงาน สถานที่ และผู้สั่งงานทั้งหมด 7 ช่อง
  • เมื่อเราพิมพ์หัวข้อและตีตารางเรียบร้อยแล้วเราก็สร้าง Sheet ขึ้นมาให้เท่ากับจำนวนเดือน ที่เราต้องพิมพ์ ก็ 8 เดือน
  • เราก็พิมพ์ข้อความตามใบสั่งงานที่เราไปเอาแฟ้มมาจากพี่เปิ้ลค่ะ

ช่วงบ่าย

     เราก็มานั่งทำงานต่อกันเลย ในการทำงานของเราต้องใช้สมาธิอย่างมากเพราะมีตัวเลขเยอะมากทำให้เราปวดหัว บางทีตาลายเลยค่ะ งงกับงานและตัวเลขที่กรอกในใบสั่งงานไม่ตรงกัน ทำให้เราต้องมานั่งแก้ใหม่อีกหลายรอบ แถมยังเสียเวลาอีก ทำให้วันนี้เราทำงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลย จำนวนงานที่ได้ออกมาน้อยค่ะ แต่พี่ตุ๊กบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องเครียดเพราะพี่ไม่รีบเท่าไหร่ ทำให้เราโล่งอกไปหน่อยแต่พรุ่งนี้เราจะทำให้ได้งานปริมาณมากกว่าวันนี้แน่นนอน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14318เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2006 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท