ครูนอกระบบ
นาง ณัฐนิธิ อารีย์ อักษรวิทย์

วิทยุชุมชนฯ


บทบาทและหน้าที่

การสื่อสารเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญ สร้างความเข้าใจ ความรู้ และการที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายไปมากที่สุดและค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดก็คงจะเป็นวิทยุ

ขอขอบพระคุณวิทยุชมุชนต้านภัยยาเสพติดคลื่น 89.7 MHz (สจ.สุนันท์ แสนธนู) ที่ให้เวลาช่วง 12.00 - 13.00น.ทุกวันศุกร์ ได้ประชาสัมพันธ์งานการศึกษานอกโรงเรียน กิจกรรมในพื้นที่ และข่าวสารด้านต่างๆ แต่ช่วงนี้จะเพิ่มความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้ง จำนวน ส.ส. เขตเลือกตั้ง คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเลือกตั้งฯ  ทางสถานีเห็นความสำคัญเพิ่มวันให้ กศน.อีกหนึ่งวันเป็นทุกวันจันทร์เวลาเดิมเพราะมีคนสนใจและเป็นรายการวิทยุที่ดี กศน.ขอกราบขอบพระคุณทางสถานีเป็นอย่างสูงมา ณ.โอกาสนี้ค่ะ  และให้ครูผู้ชาย 2 ท่านช่วยกันจัดครูอุทัย จาตุรส ครู ศรช.ต.พระยืน และครูประยุกต์ ขันหนองโพธิ์ ครู ศรช.ต.บ้านโต้ เพื่อให้เกิดความหลากหลายด้านความรู้ และไม่จำเจ
ผลลัพธ์ทำให้ชาวบ้าน หน่วยงานราชการ เข้าใจการทำงาน ของครู กศน. บทบาทหน้าที่  ภารกิจ ความรับผิดชอบ ไม่ใช่จะจัดกระบวนการเรียนการสอนเพียงอย่างเดียว มีอีกหลายแง่มุมที่หลายคนไม่รู้จักความสามารถของครู กศน.และสร้างความภาคภูมิใจกับคนที่มาเรียนกับเราการศึกษานอกระบบค่ะ

 

(หมายเหตุ   เราไม่ใช่นักจัดรายการวิทยุมืออาชีพแต่เราเป็นครูมืออาชีพ)

หมายเลขบันทึก: 143075เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2007 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท