สุกัลยา61


วันพฤหัสบดี

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ งานส่วนกลาง

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงานก็มีงานที่เราได้รับมอบหมายจากพี่ตุ๊กมาทำต่อทันทีค่ะ เพราะเมื่อวานนี้เราทำไปได้นิดหน่อยเท่านั้นเองยังไม่ได้ครึ่งเลยค่ะ  โดยการทำบรู๊ฟจะทำในโปรแกรม Excel เหมือนที่ทำเมื่อวานนี้ค่ะ

  ขั้นตอนการทำ

  • เราต้องสร้างตารางขึ้นมาก่อนทั้งหมดที่เราใส่ก็มีช่องปี เดือน วัน รหัสใบงาน เรื่องที่ต้องไปถ่ายทำงาน สถานที่ และผู้สั่งงานทั้งหมด 7 ช่อง
  • เมื่อเราพิมพ์หัวข้อและตีตารางเรียบร้อยแล้วเราก็สร้าง Sheet ขึ้นมาให้เท่ากับจำนวนเดือน ที่เราต้องพิมพ์ ก็ 8 เดือน
  • เราก็พิมพ์ข้อความตามใบสั่งงานที่เราไปเอาแฟ้มมาจากพี่เปิ้ลค่ะ และวันนี้พิมพ์เยอะกว่าเมื่อวานอีก

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้เราเข้ามาและเราก็มานั่งทำงานต่อจากเมื่อเช้าที่ผ่านมา เพราะว่ามันมีจำนวนเยอะมาก เราต้องมานั่งไล่กันทีละเดือน เพื่อกันความผิดพลาดเพราะท่าหากผิดพลาดไป จะเกิดปัญหาทันที เพราะการที่เรามานั่งทำบรู๊ฟนี้ขึ้นเพื่อความสะดวกในการที่จะค้นหางานที่สั่งให้แผนกการภาพทำ จะได้ไม่วุ่นวายเวลาที่ค้นหาด้วย เพราะก่อนหน้านี้พี่ตุ๊กบันทึกลงสมุดอย่างเดียวทำให้การค้นหาช้า แต่พอมาทำในโปรแกรม Excel  นี้สะดวกขึ้นมากอีกด้วย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14253เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2006 16:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท