พูดกวนๆ ชวนหัยหลง


รักนะเด็กโง่

คำพูดกวนๆชวนหัยหลง
1.good night คนดี ขอให้นอนหลับฝันดี คืนนี้จะไปเข้าฝัน

2.พี่ไปส่งมั้ย น้องต้องเดินอีกไกลนะ กว่าจะพ้นใจพี่

3.เรื่องเนี้ยะ เริ่มต้นด้วยร้าย แต่ลงท้ายด้วยรักนะจ๊ะ

4.ไข่พะโล้หนะ สีดำ แต่คนทำอะ หัวใจสีชมพู

5.ติดกาแฟ เลิกได้ ติดบุหรี่ เลิกได้ แต่ติดใจเธอ เลิกไม่ได้จริงๆ

6.มีใจแค่1ดวง ครึ่งแรกบอกว่า คิดถึง อีกครึ่งหนึ่ง บอกว่า รัก

7.ที่หายหน้าไป ไม่ใช่ไม่รัก แต่หมอให้พัก ลดน้ำตาล ในหัวใจจ๊ะ

8.ฉันเกิดมา อาภัพ ต้องอยู่แบบ หลบๆซ่อนๆ ก็ซ่อนใน หัวใจเธองัย

9.หัวใจไม่ว่าง เหมือนเดิม เพราะมีเธอ มาเพิ่มเติม ในใจ

10.อยากรู้มั้ย ฉันรักใคร ส่องกระจกสิ จะได้คำตอบ

11.ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ

12.อยากจะเขียนคำว่ารักตัวเท่าบ้าน คงต้องหากระดานแผ่นใหญ่ๆ อันสมุดเล่มนี้มันเล็กไป คงต้องเอาหัวใจมาเขียนแทน

13.ไม่ได้คิดถึงเธอทุกนาที แต่คิดถึงเธอตลอดที่มีลมหายใจ

14.ถ้าพรุ่งนี้ผมตายไปก็คงไม่แปลก เพราะชีวิตผมที่เกิดมา มีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณในวันนี้เท่านั้นเอง

15.ผมมันคนใจแคบ ในนั้นเลยมีที่ว่างพอสำหรับคุณเพียงคนเดียว

16.ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณนะ ไปทางไหนครับ

17.ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็เพราะหัวใจของผมนั้นดันไปอยู่ที่คุณ

18.ความรักของเราเหมือนเส้นขนาน แม้จะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ก็จะเคียงคู่กันตลอดไป

19.ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุก ๆ หัวใจก็มีแต่เธอ

20.โทรศัพท์มือถือยิ่งโทรยิ่งกินเงิน แต่โทรหาคุณยิ่งโทรยิ่งกินใจ

21.ช่วยกดลิฟท์ให้หน่อยครับ "ไปชั้นไหนค่ะ" ผมจะไปชั้น..รักเธอครับ

22.ผมชักอึกอัดแล้วสิ ก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลย

23.คุณทำให้ขาผมแพลง เพราะตกหลุมรักคุณไม่เป็นท่า

24.ไม่สบายไป x-ray หัวใจมา หมอบอกว่าข้างในหัวใจมีแต่เธอ

25.ร้อนจัง อาบน้ำ ก็ยังไม่หาย นอนไม่หลับกระสับกระส่าย ก็ยังไม่หายคิดถึงเธอ

26.โทษครับ กี่โมงแล้วครับ วันเวลาของผม มันหยุดไปหมดเมื่อพบคุณ

27.คุณท่าทางจะมีโชคนะ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ บอกเบอร์มาสิครับ ผมจะทายให้

28.ผมคงต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายซะแล้ว เพราะความรักของคุณมันทำให้ผมตาบอด

29.ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะยอมเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...

30.เวลาเห็นหน้าคุณทีไร ผมมักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ...ชักใจอ่อน

หมายเลขบันทึก: 137086เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2007 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ชอบใจจริงๆ จากแก่โง่  ฮิฮิ

 

ใครจะกล้าว่าคุณลุง  เป็นแก่โง้ได้งัยคะ  ก็มิใช้คุณลุงหรอที่สอนโอ้ทำอะไร ๆ ในgotoknow ขอบคุณคะ

  • สวัสดีค่ะ คุณครู
  • ชอบยืม มุขเหล่านี้ไปใช้นะคะ
  • อ่านแล้วคิดถึง พี่แท่งจัง อิอิอิ
  • ขอบคุณค่ะ
  • ตามท่านผู้อาวุโสสองท่านมา
  • อิอิอิ
  • ขอเอาไปใช้บ้างนะครับ
  • ชอบๆๆ
  • เอามาเขียนอีกนะ...
หวาน ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างนี้ต้องเอาไปใช่กับสาวๆ แล้ว ขอบคุณนะครับสำหรับคำหวาน ๆและก็น่ารักมักมาก

สุดยอด....ไม่นึกเลยว่า...จะมีคนที่มีอารมร์กับตัวหนังสือได้ละมุนละไม อ่านไปยิ้มไป..เฮ้อแบบนี้ช่วยไล่ความเหงาได้เหมือนกันนะครับ

ตามลุงเอกมา  อ๋อ  คุณขจิตด้วย

ให้กำลังใจน้องด้วยคน

วาสนา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท