แจ้งเกิด....เฮฮาศาสตร์ เทศบาลนครพิษณุโลก


อยากให้ท่าน ๆ ช่วยให้กำลังใจ ก้าวเล็ก ๆ ของคนทำงานของทีม KM เทศบาลนครพิษณุโลก ช่วยกันรดน้ำพรวนดินหยดปุ๋ยชั้นดีที่ชื่อ กำลังใจ น้อยบ้าง เยอะบ้าง หรือ แวะเวียนมาเยี่ยมมาชม มาดูกิจกรรมซึ่งกำลังจะก่อเกิดและถ่ายทอดอยู่ใน blog ที่ชื่อเฮฮาศาสตร์ เทศบาลนครพิษณุโลก เพียงกำลังใจจากปลายนิ้วมือที่กรุณา คลิกเข้ามา..แต่มันเหมือนพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะกระตุ้นกำลังใจของพวกเราให้ฝันฝ่าไปสู่ KM ในฝัน ให้จงได้

       แจ้งเกิดอีกทีมแล้วค่า...สำหรับทีมเฮฮาศาสตร์ของเทศบาลนครพิษณุโลกที่มีหัวหน้าก๊วนเฮฮาศาสตร์เป็นท่านรองหมอ ฯ สุธีรูปหล่อส่วนทีมเฮฮาศาสตร์รุ่นแรกนี้ก็ประกอบด้วย  แกน ๆ สำคัญในแต่ละส่วน/ฝ่ายของเทศบาลนครพิษณุโลก    ซึ่งในวันนี้ได้ทำการประชุมกันแบบเต็มรูปแบบตั้งแต่ 09.30 น.จนถึงเที่ยงพอดี...

        


        หลัก ๆ ของในความสำคัญของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวันนี้ก็คือการเล่าประสบการณ์สำคัญที่ทุก ๆ คนเข้าร่วมในมหกรรม KM ภูมิภาค ที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร  ซึ่งวันนี้ เราสวมบทบาทเป็นคุณลิขิต นำข้อความ  คำคิด คำคมของท่าน ๆ ผู้เข้าร่วมประชุมมาบอกกล่าว ให้อ่านกันค่ะ...

       "KM คือ กระบวนการที่เทศบาล ฯเราได้ทำอยู่แล้วแต่เราไม่ทราบว่า นี่แหละคือ KM คือมีมันมี input  process  output"
       " ถ้าเรานำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาใช้ในเทศบาลฯ จะทำให้เราประหยัดงบประมาณ  ลดความผิดพลาด  และได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน "
       " บางเรื่องเราศึกษาจากวิชาการไม่ได้  เราต้องดูต้องเรียนรู้จากประสบการณ์"
       "เราต้องนำจุดด้อย  นำมาปรับปรุง มาพัฒนาไปด้วยกัน"

        และ...นี่ก็คือ คำคิด คำคมของท่าน ๆ ที่เข้าร่วมประชุม KM ของเทศบาลฯของเราในวันนี้   มีสิ่งหนึ่งที่น่ากล่าวถึงคือ...ความมุ่งมั่นในแววตาของทุก ๆ คน 

       

                                             เฮฮาจริงมั๊ย  อิอิ

  
           อยากให้ท่าน ๆ ช่วยให้กำลังใจ ก้าวเล็ก ๆ ของคนทำงานของทีม KM เทศบาลนครพิษณุโลก  ช่วยกันรดน้ำพรวนดินหยดปุ๋ยชั้นดีที่ชื่อ  กำลังใจ  น้อยบ้าง  เยอะบ้าง หรือ แวะเวียนมาเยี่ยมมาชม  มาดูกิจกรรมซึ่งกำลังจะก่อเกิดและถ่ายทอดอยู่ใน blog ที่ชื่อเฮฮาศาสตร์ เทศบาลนครพิษณุโลก   เพียงกำลังใจจากปลายนิ้วมือที่กรุณา คลิกเข้ามา..แต่มันเหมือนพลังอันยิ่งใหญ่ที่จะกระตุ้นกำลังใจของพวกเราให้ฝันฝ่าไปสู่  KM  ในฝัน ให้จงได้

      

       ยังงี้ค่อยน่ามาเฮฮาด้วยอยู่หรอก  จริงมั๊ย น้องออต    อ.ขจิต

หมายเลขบันทึก: 137081เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2007 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
  • มายิ้มๆๆและให้กำลังใจจากคนละภาค
  • ดีใจที่ได้อ่านบันทึกนี้
  • จะรออ่านต่อครับ

เฮฮาศาสตร์เปิดตัวได้อย่างสวยงามที่ พิษณุโลก ด้วยประธาน "เฮฮาศาสตร์" สาขา สองแคว (อ.หมอสุธี)

เปิดตัวได้เฉียบคมมากครับ

ขอปรบมือและให้กำลังใจครับ

ขอบคุณครับ -ค่ะ สำหรับกำลังใจที่งดงามค่ะ ใน blog ของเฮฮาศาสตร์ เทศบาลนครพิษณุโลกจะมีนักเขียนมาเวียนว่าย ขีด ๆ เขียน ๆ เล่าเรื่องราวประสบการณ์ด้านต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ...ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ ค่า....-อ้อ  ครับ  หุหุ

เป็นความร่วมมือที่ดีมากเลยคะ

  • ดีใจด้วยค่ะสำหรับก้าวต่อไปของศิษย์รัก
  • อิอิ...ไม่เห็นมีรูปครูบ้างเลย....

      

  ยึดนโยบายประหยัดของทั่นรองฯ   มีแต่น้ำเปล่าเจ้าค่ะ           

  • มีแซวนะครับ
  • มีแซว
  • ยังงี้ค่อยน่ามาเฮฮาด้วยอยู่หรอก  จริงมั๊ย น้องออต    อ.ขจิต

รายงานตัวค่ะ ผู้เข้าร่วมประชุมก๊วนเฮฮาศาสตร์  จากงานการเงินสำนักการคลังค่ะ

เห็นรูปสมาชิกเฮอาของสองแควแล้ว อยากสมัครสมาชิกครับ

 

สวัสดีครับ

เห็นรูปสมาชิกเฮฮาศาสตร์ เมืองสองแควแล้ว อยากขอสมัครสมาชิกบ้าง

ใส่รูปให้แล้วนะคะ อาจารย์ลูกหว้าคนสวย....

spy แอบอยู่นานแล้ว

อดไม่ได้  หมั่นไส้ 2 หนุ่มข้างบน ( เอก &แอ๊ด ) อ่ะค่ะ

เป็นหนึ่งในวันนั้นที่เข้าไปร่วมนั่งฟัง ดีใจจัง อยากเป็นสมาชิกมากเลย  แต่มีความรู้น้อยนิด  อาจจะแบ่งปันให้คนอื่นได้น้อย  แต่จะคอยตักตวงความรู้จากคนอื่น แหะ  แหะ

 

        ( แปลว่ามาอ่านแล้ว )  เขียนดีมาก  รูปถ่ายสวยมาก  ฝากชมคนถ่ายรูปและคนในรูปด้วยว่าสวยๆๆๆๆ  ทุกคนเลย
ทำไมคนในรูปทุกคนดู ............  แก่ ก่ ก่..........   กว่าตัวจริงมาก ๆ   สงสัยเป็นฝีมือก๊วนคุณสะอาดที่ทำกราฟฟิคให้แน่ ๆ เลย      ทำให้คนในภาพดูมีอายุเกินตัวจริงไป   40  %       อย่าง  อ.ราณี  ก็สวยมาก      ตัวจริงของพี่เล็ก ( ผอ.พรสุข )   ก็ยังเชฟสดอยู่       ทำไมรูปออกมาเป็นแบบนั้น     ว่าแต่ว่า..........แก้วน้ำเปล่าสวยจริง ๆ..........  ผมยอมรับครับ ..........   สะดุดตามาก .......สะดุดความรู้สึกด้วย.........    ต้องถามหัวหน้าอิ่ม  .................. แล้วอีกอย่าง........    ตัวอักษรที่เขียนเน้นเป็น   สีชมพูหวานแหวว  นี้     เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ    ชมพูนาวี  นะครับ      ห้ามลอกเลียนแบบ      จดสิทธิบัตรไว้กับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเรียบร้อยแล้ว      ตั้งแต่ พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537   เพิ่งประกาศใช้ใหม่ ๆ  ครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท