ค่ายอบรมนักศึกษาของสถานประกอบการ


ค่ายอบรม

      

ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอบ้านโป่ง  จัดค่ายอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับนักศึกษาในโครงการยกระดับการศึกษาประชากรวัยแรงงานของสถานประกอบการ บ.ราชาเซรามิกส์และราชาปอร์ซเลน  เมื่อวันที่ 25 - 26 ก.ย. 50 ที่บัววัฒนารีสอร์ท  อำเภอสวนผึ้ง  โดย รองผอ.ศนจ.ราชบุรี นายธนวิทยา  ต้นสาลี  เป็นประธานเปิดค่ายอบรม  เนื้อหาการอบรม  จะเน้นเรื่องเกี่ยวกับ สาระวิชาทักษะ 1 และวิชาพัฒนาสังคมและชุมชน  เพื่อให้นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้และนำรูปแบบไปผนวกกับการเขียนแฟ้มสะสมผลงานตามเน้อหาวิชาทั้งสอง  โดยนักศึกษาตามโครงการนี้สามารถจบหลักสูตรก่อน 4 ภาคเรียน  โดยใช้รูปแบบการเทียนโอนตามแนวการเทียบระดับซึ่ง ศนจ.ราชบุรี เป็นศูนย์เทียบระดับของกลุ่ม ท่าจีน-ถิ่นแม่กลอง  ศบอ.ใดที่ดำเนินการในรูปแบบดังกล่าวของเชิญชี้แนะแลกเปลี่ยนวิธีการที่ทำเพื่อจะนำมาพัฒนาปรับปรุงรูปแบบให้เหมาะสมยิ่งขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #ค่ายอบรม
หมายเลขบันทึก: 136359เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2007 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับพี่   ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลก  จงดลบันดาลให้พี่และครอบครัวประสพแต่ความสุข ความเจริญและความมั่งมีศรีสุขตลอดไป
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท