เรื่องขำๆก่อนแต่งงาน-หลังแต่งงาน


ก่อนแต่งงาน
เขา: ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว
เธอ: เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม?
เขา: ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด
เธอ: เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า?
เขา: แน่นอน!
เธอ: เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า?
เขา: ไม่หรอก! ทำไมเธอถามอย่างนี้ละ
เธอ: เธอจะจูบฉันไหม?
เขา: ได้ซิ!
เธอ: เธอจะทำร้ายฉันไหม?
เขา: ไม่มีทาง! ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น
เธอ: ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม?
ปัจจุบัน หลังจากแต่งงาน คุณแค่อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้นด้านบน………

อ่านจบ แล้วอดยิ้มไม่ได้ :)

บทความดีๆจาก http://www.sakid.com/

คำสำคัญ (Tags): #บทความ
หมายเลขบันทึก: 136184เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2007 13:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างงั้นจริง ๆ ครับ ฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบแต่ง.. อิอิ(เอ๊ะ..รึว่าไม่ทันแล้ว)

มันก็เป็นเรื่องที่อ่านแล้วขำดีนะ แต่ถ้าชีวิตจริงเป็นแบบนี้คงจะเครียดอยู่เหมือนกันเพราะก่อนแต่งนี่คงอะไรก็ดีหมด จะทำทุกอย่างให้สบาย แต่ถ้าแต่งก็คงจะเป็นแบบนั้นนะคะ เพราะฉะนั้นจงคิดอยู่เสมอว่า ไม่มีใครรักเราได้เท่าตัวเราเองและครอบครัวของเราเอง

ขำ...ครับขำ..

แต่อารมณ์ขำ ๆ นี้  ดูเหมือนจะเป็นภาพสะท้อนของความรักและชีวิตคู่ในโลกความเป็นจริงของหลายชีวิตอยู่เหมือนกัน ..กระมังครับ

ฮาก๊ากค่ะ  คิดว่าร้องเพลง..เตี่ย..เสียอีกค่ะ..จะแวะมาอ่านอีกนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท