ทำงานไป...ภาวนาไป


เป็นนิมิตรหมายอันดีว่าผู้คนในองค์กรเริ่มสนใจ อ่าน สนใจเปิดมาดู...ปิดไปหลายวันเริ่มโวยเข้ามาทางโทรศัพท์

วานนี้ดิฉันนั่งสำรวจตรวจตราดิฉันมีชีวิตอยู่ใน G2K นี้ 620 วันแล้ว....ระยะหลังนี้ได้แต่อ่าน...อ่าน...เขียนน้อยลงเพราะต้องมีภารกิจมาเฝ้าเชียร์วงแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในมหาวิทยาลัยเขียนบันทึกแลกเปลี่ยนภายในเพื่อให้เกิดความคึกคัก...กระชุ่มกระชวย...ซึ่งวันที่ 10 ตุลาคม นี้ จะมีการทำความเข้าใจกับคณะ หน่วยงานในระดับผู้นำ...คณะ...และ CKO คณะหน่วยงาน...
            แต่ทว่า...1สัปดาห์มาแล้วShare.psu.ac.thปิดเพื่อ update ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่เท่ากับ gotoknowปัจจุบัน...มีระบบเลขาช่วยบันทึก.....มีระบบอนุญาตให้อ่าน...เฉพาะ....
           
มีโทรศัพท์มาถามไม่ได้หยุดหย่อน....ทำไม...เมื่อไหร่จะเปิดใช้งาน....เป็นนิมิตรนิมิตหมายอันดีว่าผู้คนในองค์กรเริ่มสนใจ อ่าน สนใจเปิดมาดู...ปิดไปหลายวันเริ่มโวยเข้ามาทางโทรศัพท์...ดิฉันเร่งถามไปยังฝ่ายที่ดูแลให้เข้าใจว่าคงมีปัญหาบางประการ ได้แต่ภาวนาว่า....วันที่ 10 นี้ คงจะเรียบร้อย

สำหรับวันที่ 10 ตุลาคมนี้ กำหนดรายการว่า 1 ชม. แรก   ผู้บริหาร (ท่านรองอธิการบดีพิชิต เรืองแสงวัฒนา)บอกเจตนารมย์ของการมี Communication Platform  1ชม.ถัดมาร่วมเสวนา "เขียน blog แล้วได้อะไร"  โดย คุณหมอปารมี ทองสุกใส   ดร.โอ๋-อโณทัย   คุณรัตติยา เขียวแป้น และดิฉันเอง  1ชม.สุดท้ายจะเป็นการเล่าสู่กันฟังว่าคณะวิศวะฯ คณะวิทยาศาสตร์มีแผนใช้ blog เพื่อพัฒนาองค์กรอย่างไร โดย ดร.กลางเดือน โพชนา CKO วิศวะฯ และ รศ.ดร. นงเยาว์ สว่างเจริญ  CKO คณะวิทยาศาสตร์ 
           
จนวันนี้มีคนตอบรับเข้าร่วมโครงการแล้ว 80 คน ดิฉันภาวนาพลางประสานติดต่อ...ให้เปิดใช้งานได้ทัน งานนี้มีกังวล....ค่ะ.

หมายเลขบันทึก: 135332เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 18:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ชื่นชม เลขามหัศจรรย์  และเป็นกำลังใจให้นะคะคุณจิ๊บ

ฝากความระลึกถึงท่านรศ.ดร. นงเยาว์ สว่างเจริญ  CKO คณะวิทยาศาสตร์ ด้วยนะคะ  ยังคิดถึงวัน UKM-8 ที่ได้มีโอกาสอยู่ในวงเล่า ร่วมกับท่าน  ได้เรียนรู้จากท่านด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

ค่ำคืน ที่ล่วงไปสู่วันใหม่...

ผมนั่งเล่นอยู่กับความเหงา...

ลูกชายคนเล็กกลับบ้านไปอยู่ในอ้อมกอดปู่และย่า

แม่บ้านไปราชการหลายคืนติดต่อกัน

ลูกชายคนโต ..นอนหลับ ..และยิ้มอย่างละมุน...

....

จึงแวะมาทักทาย -

  • อ่านเหมือนกัน ไม่ค่อยได้เขียนเท่าไหร่
  • มาภาวนาด้วยด้วยคนค่ะ

เห็นด้วยกับพี่หนิงค่ะ เลขามหัศจรรย์ อิอิ  อย่างนี้เขาเรียกปิดชั่วคราวเพื่อวัดเรตติ้ง หรือเปล่าค่ะ หุ หุ (เข้ามาแซวเล่น นะค่ะ)  แต่เพื่อสิ่งที่ดีในอนาคตก็ต้องปรับปรุงให้เข้ากับสถานการณ์ ขอบคุณนะค่ะ  คิดถึงเสมอค่ะ อ้าว ลืมสวัสดีละซิเรา สวัสดีค่ะพี่เมตตา ฮิ้วววว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท