ประสบการณ์ทำงาน ##บันทึกข้อมูล##


ความประทับใจ "ในตัวหัวหน้า"

จากประสบการณ์ทำงานตั้งแต่เข้ามาทำงานที่สำนักหอสมุด ""ตั้งแต่เริ่มปฏิบัติงานในวันที่  4 มิถุนายน 2540จนถึงปัจจุบัน เป็นเวาลา ประมาณเกือบ 8 ปี แล้ว "" ก็มีทั้งสนุกและอุปสรรคการทำงานมากหลาย  แต่ก็เป็นความสุขไปอีกแบบของชีวิตในวัยทำงาน ได้เจอกับปัญหาต่าง ๆก็มีความประทับใจในตัวพี่ๆ เพี่อนๆๆ  ผู้ร่วมงาน  ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าคนเก่า เริ่มตั้งแต่ พี่พรนภา พี่อำนาจ และมาถึงพี่ศศิธร  ทั้งหมดเป็นหัวหน้าที่ค่อยให้คำปรึกษาในการทำงาน ค่อยสอนหลักการทำงานและค่อยแนะนำการใช้งานเทคนิคการทำงานอยู่ตลอดเวลา  จากเมื่อก่อนทำงานบันทึกข้อมูลจากการนั่งกรอกรายละเอียดลงแผ่นกระดาษทุกเล่ม แต่ก็พัฒนาตัวเองด้วยพี่ๆ หัวหน้าได้สอนจนเดี๋ยวนี้ไม่ต้องมานั่งลงรายการเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ  มีแค่หนังสือหนึ่งเล่มก็ทำการลงรายละเอียดได้เลย

หมายเลขบันทึก: 13458เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2006 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ไม่ต้องหยอดมากจ่ะแมว  ที่อยากให้แมวทำมีอีกเยอะค่ะ  วันข้างหน้าต้องพัฒนาตนเองขึ้นเรื่อยๆนะคะ

ชมหัวหน้าแบบนี้  หัวหน้าก็ลอยนะสิ  ... แต่ว่าจริง ๆ ต้องขอชม ว่า คีย์ข้อมูลเก่ง  บางที บรรณารักษ์ อย่างเรา ก็ต้องถามเหมือนกัน ว่า tag นั้น tag นี้  คือไร   5555  สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น  สิบตาเห็นอย่างเรา ยังไม่เท่าน้องแมวทำทุกวัน 

พี่ดีใจมากที่ "แมว" มีความรู้ความสามารถทำวันนี้ได้ดีนะจ๊ะ

ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆๆ ท่านที่ให้กำลังนะค่ะ  แมวจะต้องทำให้ได้ดีกว่าเดิม เพื่อพัฒนาตัวเอง และขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้น้องนะค่ะ พี่ๆๆ เพื่อนๆๆ  (ผู้ร่วมงาน)

สวัสดีคับ ผมอยากมีประสบการณ์บ้างคับ เกี่ยวกับนักพัฒนาโปรแกรมคับ ตอนนี้เรียนป.ตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์คับ

อยู่ปีสุดท้ายแล้วคับ ช่วยแนะนำบ้างนะคับ ขอบคุณพี่ๆทุกคนคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท