ห่างหายไปนาน..น...น มาก (ภาค 1)

รู้สึกประทับใจที่ได้ไปพักผ่อน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปเที่ยวเป็นการส่วนตัวก็ตามที

หายไปนานจริงๆค่ะ เกือบ 1 เดือนเต็มเลยทีเดียวที่ไม่ได้เข้ามาเยี่ยม Blog แห่งนี้

สาเหตุก็เนื่องจากว่า ช่วงนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีงบประมาณ 2550 ต้องมีการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณให้แล้วเสร็จทันกำหนดจึงมีการประชุม สัมมนา อบรม ดูงาน ฯลฯ ที่ต่างจังหวัดบ่อยมาก ไม่มีเว้นวรรคเลยซักสัปดาห์เดียวสำหรับเดือนกันยายนนี้ และแต่ละที่ที่ได้ไปนั้นก็ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้เลย (ดิฉันเป็นคนรุ่นใหม่ที่ low technology เอามากๆ) จึงทำให้ต้องห่างเหินการเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปโดยปริยายในวันนี้ดิฉันจึงถือฤกษ์สะดวกที่หามาเอง นำรูปที่ได้ไปเข้าร่วมอบรมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพข้าราชการใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 1 ณ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 2-7 กันยายน 50 ที่ผ่านมา มาให้ได้ดูกันค่ะ

งานนี้ถือว่าไปพักผ่อน+ผ่อนคลาย+คลายเครียด ขนานแท้เลยค่ะ (ลืมเหตุการณ์ร้ายๆ แถว 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปได้ช่วงเวลาหนึ่งเลยทีเดียว) ลองพิจารณารูปดูกันเอาเองแล้วกันนะคะ ว่าหายเครียดกันขนาดไหน

รูปที่ 1  บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทค่ะ

รูปที่ 2  สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา

รูปที่  3  บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทอีกมุมหนึ่ง

รูปที่  4  ลักษณะบังกะโลที่ดิฉันเข้าพักเป็นเวลา 5 คืน สนนราคาคืนละประมาณ  20,000  บาท เองค่ะ

รูปที่  5  บริเวณด้านหน้าของบังกะโล เห็นข้างนอกเรียบง่ายอย่างนี้ ขอบอกว่าข้างในไม่ธรรมดาค่ะ

รูปที่  6  บริเวณทางเดินเชื่อมระหว่างบังกะโล ใช้ไม้หมอนรางรถไฟมาทำเป็นขั้นบันไดค่ะ (ใช้ไม้หมอนเยอะมากๆ เพราะมีหลายจุดที่ทำแบบนี้)

รูปที่ 7  ชื่อโครงการแบบเต็มๆ ค่ะ

รูปที่  8  ข้าราชการจาก 3 จว.ชายแดนภาคใต้ทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการนี้ ในรุ่นที่ 1

รูปที่  9  ทางเดินหน้าห้องประชุมค่ะ เห็นว่าสวยงามดี เลยเก็บภาพมาฝาก

รูปที่  10  ท่านประธานในพิธีเปิดโครงการฯ  คุณหญิงทิพาวดี  เมฆสวรรค์     รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นี่เป็นภาค 1 เองนะคะ รูปยังมีอีกเยอะเลย โปรดสังเกตดูว่าตัวดิฉันเองยังไม่ได้ออกโรงเลยนะคะ ถ้ายังไงก็โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

หมายเลขบันทึก: 133111เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2007 23:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

สวัสดี   น้องปลา

• แวะมาดูรปสวยดี
  • สปริงฟิลล์ วิลเลจ กอร์ฟแอนสปา ไม่เคยไป
  • ดูรูปเอาก็แล้วกันนะ
  • ขอบคุณมาทีทนำมาแบงปัน
  • หายไปนาน...นนน มาก.....กก จริง ๆ
  • ดีนะที่ยังได้เห็นหน้ากันตอนไปเรียน
  • ที่พักสวยงามดีนะคะ รูปภาพก็สวย
  • จะติดตามภาคต่อไปนะคะ
สวัสดีครับน้องกนกวรรณ มาแวะเยี่ยม ขอบคุณมากที่แบ่งปันความรู้ที่ดีฯ
  • สวัสดีจ้าปลา แวะมาเที่ยวหาเหมือนกัน อยากเห็นรูปเจ้าของ blog แล้วสิ สวยขึ้นรึเปล่าน้า
  • สบายดีนะจ๊ะ
กลับมาคงสดใสขึ้น สวยขึ้นด้วยซิเพื่อนเรา

เหมือนได้ไปชาร์จแบตเตอรี่ในตัวมาน่ะแอน

มันก็เลยย่อมสดใส (กว่าเก่า) เป็นธรรมดา

ส่วนเรื่องความสวยนั้นมันเป็นของคู่กันกับเราอยู่แล้วจ้า แยกกันไม่ออกจริงๆ (พูดเล่นนะจ๊ะ)

แหม...ชมแต่คนอื่นจนลืมชมตัวเองหรือเปล่าจ๊ะ คุณแอน เพราะว่าเดี๋ยวนี้ตัวเองก็สวยขึ้นไม่ใช่เล่นเลยนะ รู้มั๊ย?