webstats4u ทำให้รู้ขึ้นอีกมาก


ผู้ที่เข้ามาใช้มีพื้นเพอาศัยอยู่ที่ Thailand, Philippines, Taiwan, Japan, United States,Korea และ Yemen

     หลังจากที่ได้ติดตั้ง webstats4u เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2549 เพื่อเก็บสถิติต่าง ๆ ของผู้เข้ามาเยี่ยม Blog ที่ผมเขียนบันทึก นับถึงวันนี้ได้ 3 วันแล้ว ทำให้ทราบว่าคนที่เข้ามา มาจากทางไหนบ้าง และมาจากที่ไหนบ้าง ทำให้รู้อะไรดี ๆ เพิ่มขึ้นไปอีก อย่างวันนี้ผมเลยทราบว่าทางเครือข่าย KM ม.วลัยลักษณ์ ได้นำ Blog ไตรภาคีฯ นี้ไปแนะนำไว้ที่หน้า web โดยมีรายละเอียดแสดงไว้ว่าเป็น Blog ที่เก็บบันทึกเรื่องราวที่ได้รับ และได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม"ไตรภาคีพัฒนาสุขภาพชุมชน" รวมถึงที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน (แอบปลื้ม) นอกจากนี้ก็เป็นที่หน้าเวบของ สคส. ก็ได้แนะนำไว้หลายวัน อันนี้ทราบครั้งแรกจากเพื่อนต่างจังหวัดที่โทรมาบอกหลายวันแล้ว และที่เพิ่งทราบอีกคือ สถานีอนามัยบ้านท่าลาด อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง และ รพ.สงขลา ได้แนะนำชุมชน Blog วิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข ไว้ที่หน้า Web ด้วย

     ผู้ใช้เข้ามาใช้จากแหล่งการสืบค้นที่มีเห็นเข้ามา เช่น http://www.google.co.th, http://www.google.com, http://search.sanook.com, 66.102.7.104 (ไม่ทราบที่ไหน) และ 72.14.203.104  (ก็ไม่ทราบว่าที่ไหนเช่นกันครับ ไม่ทราบวิธีเช็ค) โดยใช้คำค้น เช่น ระบบสุขภาพ เบาหวานกับการดูแล สิทธิมนุษยชน เศรษฐกิจพอเพียง ส่วนประสมทางการตลาด สถิติ ตู้ยาสามัญประจำบ้าน คนพิการ ตัวอย่างการใช้ Knowledge management ทีมสุขภาพ หลักการทำงาน สัดส่วน สร้างเสริมสุขภาพ มูลนิธิเด็ก การเรียนรู้ ระดับความรู้ พัทลุง วิถีชุมชน ตู้ยาสามัญประจำบ้าน แอมโมเนียหอม การเขียนโครงงาน หรือ กลยุทธ์การเป็นผู้นำ (บางส่วน เฉพาะวันนี้)

     ผู้ที่เข้ามาใช้มีพื้นเพอาศัยอยู่ที่ Thailand (บ้านเรา), Philippines, Taiwan, Japan, United States,Korea และ Yemen เรียงตามลำดับจากมากไปน้อย (เฉพาะวันนี้)

     ผู้ให้บริการ (Providers/domains) ที่ผู้ใช้ใช้ผ่านเข้ามา เช่น  Samart Infonet Co, Thailand; Asia Infonet Co., Ltd., Thailand; TT&T, Thailand; BuddyB Broadband service network, Thailand; Thailand (go.th); KSC Commercial Internet Co., Thailand; Thammasat University, Thailand; Loxley Information Company, Thailand; Prince of Songkla University, Thailand; TOT IP Network, Thailand; C.S.Communications Co., Ltd, Thailand; Telephone Org. Thailand, Thailand;  Communication Authority of Thailand, Thailand; Internet Thailand Co. Ltd., Thailand; Ji-NET, Thailand และ UniNet Thailand Education and Research Network, Thailand (ใน 2 ชม.ที่ผ่านมา)

หมายเลขบันทึก: 13254เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ผมได้ติด Webstat ตามท่านแล้วครับ น่าตื่นเต้นดีครับ
     ยินดีด้วยครับ มีอะไรให้เราสงสัยต่อเยอะเลยครับ เช่น เขาหลังเข้ามาหรือไง? (ฮา) คือบันทึกผมมีแต่ภาษาไทย แต่ถ้าเป็นคนไทยก็ค่อยยังชั่วหน่อย บันทึกอาจารย์หมอดีที่มี Eng บ้าง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท