วัลลภา53


ใบเซ็นชื่อ

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  ส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     มาถึงที่ทำงาน8.00น.พอดีเลยค่ะ และวันนี้เราอยู่กับป้าต่ายค่ะ งานที่ได้ทำวันนี้คือ การตรวจสอบใบเซ็นชื่อและเวลามาทำงานค่ะ เราต้องตรวจดูว่ามาเซ็นชื่อกันครบทุกคนหรือยัง ถ้ายังไม่ครบก็ไปตามให้มาลงชื่อค่ะ เมื่อเราตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ป้าต่ายจะเป็นผู้เซ็นตรวจทานอีกทีหนึ่งค่ะ เซ็นด้วยปากกาสีแดงค่ะ เด่นมาก จากนั้นเรานำแฟ้มที่ลงชื่อลงไปที่ชั้น2 ค่ะ ไปให้คุณศิริมาเป็นผู้ลงชื่ออีกครั้งหนึ่งค่ะ ต่อมาเราก็ขึ้นมาข้างบนชั้น5 ต่อค่ะ ป้าต่ายให้เรามานั่งที่หน้าเคาน์เตอร์ค่ะแต่เราไม่ได้เป็นผู้รับงานนะค่ะ พี่เปิ้ลจะเป็นผู้รับค่ะ เราทำหน้าที่ค่อยโทรศัพท์ค่ะให้ผู้ที่สั่งงานมารับงานค่ะ โดยการมารับงานนั้น เราก็ต้องจดลงสมุดบันทึกค่ะว่ามารับงานแล้ว และให้ผู้ที่มารับงานนั้นลงชื่อกำกับด้วยค่ะ

ช่วงบ่าย

     พี่หนึ่งขอแรงให้เรามาช่วยคัดแยกวีดีโอเป็นภาค โดยที่วีดีโอแต่ละม้วนที่ถ่ายมานั้นจะไม่ได้แยกมาแต่จะมากองรวมกัน เราก็ดูหัวข้อหน้าม้วนวีดีโอแล้วแยกวางตามภาค เพื่อติดสติกเกอร์ที่ตัวม้วนวีดีโอ โดยจะมี 4 สี

  • สีแดง     ภาคใต้
  • สีเขียว    ภาคเหนือ
  • สีเหลือง  ภาคอีสาน
  • สีขาว     ภาคกลางและงานเบ็ตเตล็ดอื่นๆ

     เมื่อเราตัดสติกเกอร์แต่ละสีไว้เรียบร้อยแล้วพร้อมกับแยกวีดีโอแต่ละภาควางรวมกันไว้เสร็จแล้ว เราก็ติดสติกเกอร์ที่สันม้วน วันนี้แค่ตัดสติกเกอร์และแยกม้วยวีดีโอก็หมดเวลาแล้ว พรุ่งนี้เราจึงจะมาเก็บม้วนวีดีโอที่เราติดสติกเกอร์เรียบร้อยแล้วเอาเรียงใส่ตู้ต่อค่ะ เพราะพี่หนึ่งบอกว่าพอแล้ว เราจึงได้กลับบ้านค่ะ แต่พรุ่งนี้มาถึงต้องเรียงม้วนวีดีโอใส่ตู้ให้เรียบร้อย

   **ช่วงเช้าที่เราทำหน้าที่ตรวจรายชื่อพนักงานที่ชั้น5 นั้น เราต้องรอบคอยและเช็คให้ละเอียดว่ามาหรือไม่มาหรือเปล่าให้ถูกต้อง เพราะถ้าเราทำผิดพลาดไปจะมีผลถึงบุคคลที่เราเขียนชื่อว่าไม่มาค่ะ เราต้องตรวจทานให้ดีเสียก่อน จะมีใบรายชื่อซึ่งจะมีรายชื่อของทุกคนค่ะ ถ้าเลยเวลา 8.30น. ไปแล้วแสดงว่าไม่มาค่ะ ป้าต่ายบอกให้เขียนชื่อได้เลยค่ะ ป้าต่ายควบคุมเราตลอดเลยค่ะเลยไม่มีข้อผิดพลาดอะไรในวันนี้ค่ะ**

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13222เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2006 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เวลากลับจากทำงานนะนั่งรถ bus สาย18พอถึงบางอ้อแล้วลุกเลยใช่ป่ะ 

เนื่องในงานปัจฉิมนิเทศของครุศาสตร์   ในวันที่  5  กุมภาพันธ์  2549  จะมีการเลี้ยงโต๊ะจีน  จะขอเก็บเพิ่มอีก 150 บาท ค่าโต๊ะจีน   วันที่ 29 มกราคม  2549  จะบอกรายละเอียดอีกทีและจะเก็บเงินเลย  ถ้าไม่ไปวันที่ 5 กุมภาพันธ์  2549  เงินก็ต้องจ่ายเหมือนกันนะครับ
ไม่ได้ไปไม่มีใบเกรด แถมยังมีงานถ่ายทั้งวันเลย หนีไปไม่ได้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท