กมนทรรศน์35


บันทึกย้อนหลัง

สวัสดีค่ะ..อาจารย์...

       ก่อนอื่นหนูต้องขอพูดคำว่า"ขอโทษ"ด้วยนะค่ะที่หนูไม่ได้ส่งบันทึกให้อาจารย์เลยนับตั้งแต่วันที่ 28 ธค.48 ครั้งนั้นก็นับได้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูได้ส่งบันทึกให้อาจารย์อ่านจากวันนั้นหนูก็ไม่ได้ส่งบันทึกไปให้อีกเลย ยังงัย  "หนูก็ต้องขอโทษอาจราย์ด้วยจริงๆนะค่ะ"  นับตั้งแต่ครั้งนี้หนูจะพยายามส่งบันทึกให้ครบตามกำหนดทุกวันค่ะ แต่หนูต้องขอรบกวนเวลาอาจารย์ด้วยนะค่ะเพราะมันเป็นบันทึกย้อนหลังจะต้องให้อาจารย์เสียเวลากลับมาตรวจดูอีกครั้งค่ะ  (ขอบคุณค่ะอาจารย์)...

บันทึกย้อนหลังของวันที่ 4 - 5 มค.49

(หนูขอรวมวันที่ 4 และ 5 เข้าด้วยกันนะค่ะ)

    วันนี้เป็นวันที่ 4 ม.ค 49 (วันที่5 มค.49 ก็เป็นเช่นเดียวกัน) เป็นวันแรกของการทำงานหลังจากที่หยุดในช่วงของปีใหม่ไปแล้ว  เปิดมาก็เป็นปีใหม่ ปี "49  แล้ว  วันนี้ก็ถือได้ว่าเป็นวันแรกของการมาฝึกงาน หลังจากที่หยุดไปในวันหยุดของปีใหม่ แต่ถึงวันนี้จะเป็นวันแรกของการทำงานแต่ที่บริษัทก็ยังเงียบอยู่ยังไม่มีใครมาทำงานแต่ในส่วนที่มาก็ยังไม่มีงานอะไรเนื่องจากว่าเราได้เครียดงานและทำล่วงหน้าไปแล้วในก่อนช่วงปีใหม่เลยทำให้ยังไม่ค่อยมีงานเท่าไหรนัก ในวันนี้หนูเลยยังไม่มีอะไรทำมาก แต่ก็จะได้ทำอะไรที่เล็กๆน้อยมากกว่า เช่น การรวมสคริปต์ เย็บสคริปต์ (ถ่ายเอกสารสคริปต์บ้างทุกที่ต้องมี) และทำลายเทปเบต้าในสวนที่ไรเบอร์รี่ไม่ได้รับเก็บค่ะ

จบการรายงาน

...สวัสดีค่ะ...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13101เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2006 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท