นักเรียนเครือข่าย


                   เป็นที่ทราบดีว่า รร.นคศ.ได้รับโอกาสให้จัดตั้งศูนย์เสาะหาและพัฒนาเด็กหัวแหลม จ.น่าน ชื่อย่อ ๆ ภาษาอังกฤษว่า GTXNAN2 ทั้ง ๆ ที่อยู่เขตพื้นที่การศึกษา 1  เกิดที่หลัง GTXNAN 1 ที่อยู่เขตพื้นที่การศึกษาน่าน 2

                   GTXNAN2   ได้รับความร่วมมือจากผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาน่าน 1  เป็นอย่างดี  รวมทั้งผู้บริหารทุกระดับ ทำให้เกิดความเข้าใจในหลาย ๆ โรงเรียน  จึงได้จัดส่งนักเรียนเครือข่ายมาพัฒนาที่ศูนย์ฯ แห่งนี้

                   ที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน คือพ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียนเครือข่ายที่เมื่อเวลาที่ GTXNAN2  จัดประชุมมาร่วมปรึกษาหารือให้ข้อคิดความเห็นพร้อมเพรียงกันดี  รวมทั้งมีการสื่อสารระหว่างกันได้เป็นอย่างดี  ถือว่าเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายโดยเฉพาะนักเรียนเครือข่ายบุตรหลานของทุกท่าน 

                   GTXNAN2  แม้ว่าจะอยู่ใน รร.นคศ. คณะครูศูนย์ฯ ผู้เกี่ยวข้องทุกท่านยืนยันว่า ภายใต้ศูนย์ส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษแห่งชาติ หรือ NGT  ร่วมกับ รร.นคศ.จะดูแลลูกหลานทุกท่าน นักเรียนเครือข่ายอย่างดีที่สุด เพื่อให้เด็ก เยาวชนได้รับการพัฒนาตามแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสม

หมายเลขบันทึก: 130802เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2007 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ว้าว ๆ ๆ ๆ

GTXNAN2

เป็นสมาชิก G2K

ยินดีจ้าดนักได้ป๊ะกันในนี้

สวัสดีเจ้า......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท