BAR “มหกรรม KM ภูมิภาค” : (3) การเข้าร่วมห้องย่อย


แต่อยากให้ตัดสินใจกันก่อนล่วงหน้าว่าจะเข้าไป ลปรร. ในห้องย่อยไหน แล้วเข้าไปให้ตรงเวลา และอยู่เข้าร่วมกิจกรรมในห้องย่อยนั้นจนจบรายการ

         จาก บันทึกที่ (2) จะเห็นความสำคัญของห้องย่อยนะครับว่าเป็น Key step ของความสำเร็จของงาน คือเรามีเป้าหมายว่า output ที่สำคัญของการจัดงานคือ การเกิด “เครือข่าย KM ภาคเหนือตอนล่าง” ดังนั้น ถ้าในแต่ละห้องย่อยเขาเปิดใจให้กัน ตั้งปณิธานร่วมกันได้ ก็จะทำให้มีกิจกรรมลูกโซ่เพื่อขับเคลื่อนภาคเหนือตอนล่างตามมาในลักษณะเครือข่ายตามวัตถุประสงค์ของงาน

         ถึงจุดนี้ ผมอยากจะขอร้องนะครับว่า “ไม่อยากให้มีการเดินเข้าเดินออกห้องย่อยกันตลอดเวลาในลักษณะ shopping ซื้อของ”

         แต่อยากให้ตัดสินใจกันก่อนล่วงหน้าว่าจะเข้าไป ลปรร. ในห้องย่อยไหน แล้วเข้าไปให้ตรงเวลา และอยู่เข้าร่วมกิจกรรมในห้องย่อยนั้นจนจบรายการ

         ที่ผมขอร้องมานี่เน้นที่ห้องย่อยที่ 1-6 (เอกาทศรถ 1-6) นะครับ ยกเว้น ให้ห้องหนึ่งที่จะอยู่กันแบบสบาย ๆ ตั้งวงคุยกันกี่วงก็ได้ เดินเข้าเดินออกอย่างไรก็ได้ (มีน้ำชา กาแฟ เตรียมไว้ให้) ให้มีความรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน เป็น common room ของงาน คือ ห้องเอกาทศรถ 9 ครับ

         ขอขอบคุณ ล่วงหน้าครับในความร่วมมือ

         วิบูลย์ วัฒนาธร

หมายเลขบันทึก: 129584เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2007 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียน ท่านรองวิบูลย์ มาให้กำลังใจครับ อย่าเครียดหลายครับ ฝากรูปสด สด คุณอำนวยแห่ง UKM รศ.ประจักษ์ หมดเวลาทำงาน ตามวัยครับ

Pj2007v8

ขอบคุณครับ อ.หมอ JJ ที่กรุณาส่งข่าว ผมจะให้ตูนส่งหนังสือเรียนเชิญท่าน อ.ประจักษ์ มาร่วมงานมหกรรม KM ภูมิภาคกับเราด้วยครับ

  • รับทราบและพรุ่งนี้เช้าจะรีบปฏิบัติค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท