ณรงค์ชัย 20/01/49


วันนี้ปฏิบัติงานนอกโรงเรียนในงาน 6 ราชวินิต เฉลิมฉลอง ครองราชย์ 60 ปี ณ MCC HALL เดอะมอลงามวงศ์วาน

วันนี้เป็นวันซึ่งมีพิธีเปิดงาน 6 ราชวินิต  เฉลิมฉลอง ครองราชย์ 60 ปี ณ  MCC HALL เดอะมอลงามวงศ์วาน ซึ่งข้าพเจ้าต้องเตรียมตัวตั้งแต่ตอนเช้า  เมื่อถึงห้องโสตศึกษาได้เตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆที่จำเป็นต่อการถ่ายวีดีโอนอกสถานที่ ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้ทางโรงเรียนราชวินิต ได้รับเป็นแกนนำในการถ่ายภาพและตัอต่อภาพวีดีโอบรรยากาศในงานทั้งหมดโดยรวม ซึ่งร่วมมือกับโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว (เจ้าภาพการจัดงาน)

เนื่องจากโรงเรียนราชวินิต รวม 6 โรงเรียนซึ่งถือเป็นเป็นโรงเรียนที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานให้แก่ข้าราชบริพานและประชาชนทั่วไปได้มีโอกาศทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและรับโรงเรียนราชวินิตอยู่ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วยปี พศ.2549 เป็นปีครบวาระการครองศิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีของประชาชนชาวไทย ในการนี้กลุ่มโรงเรียนราชวินิตจึงจัดงานดังกล่าวขึ้นเพื่อ เพื่อแสดงความกาวหน้าทางวิทยาการจัดการศึกษา และตอบแทนพระมหากรุณาทิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อโรงเรียนราชวินิต โดยบรรยากาศภายในงานได้จัดบูทแสดงผลงานการจัดการศึกษาของแต่ละโรงเรียน รวมทั้งยังนำผลิตภัณฑ์สินค้าที่ได้จากกรจัดการศึกษาในหมวดสาระวิชาชีพ เช่นเครื่องปั้นเซลามิก เครื่องจักสาน เครื่องหอม - สมุนไพร เครื่องดื่มที่นักเรียนเป็นผู้คิดสูตรเช่นเครื่องดื่มชนิดปั่นรวมรสชาเขียวและแอบเปิ้ล สบู่ใยบวบ เทียนเจล ยาสระผม ดอกไม้ประดิษฐ์ เครื่องปั้นดินจิ๋ว ฯลฯ ซึ่งงานที่ต้องทำในวันนี้คือการถ่ายภาพวีดีโอเก็บรายละเอียดซุ้มในแต่ละซุ้ม พร้อมทั้งภ่ายวีดีโอสัมภาษณ์ผู้ร่วมงานต่าง ๆ ก่อนถึงเวลาประธานเปิดงานมาถึงในบริเวณงานเวลา 14.00น. เมื่อถึงเวลาเปิดงาจึงถ่ายภาพบรรยากาศต่าง ๆรวมทั้งขณะประธานเปิดะธีการกล่าวรายงานก่อนที่ประธานเปิดงานจะได้รับชมการแสดงในพิธีเปิดซึ่งทางดรงเรียนราชวินิตได้เตรียมการแสดงดนตรีไทย ดนตรีสากล ซึ่งเป็นกลุ่มนักดนตรีรวม 6 โรงเรียน มีจำนวนคนเล่นดนตรีเยอะมาก ผู้ที่แสดงฟ้อน - นาฏลีลาบนเวทีก็ค่อนข้างเอยะไปกว่าขนาดเวทีเพราะเวทีมีขนาดไม่ใหญ่นัก การจัดแสงสีภายในงานค่อนข้างดีแต่ยังไม่ดีที่สุด อาจเป็นเพราะงบประมาณ แต่รูปแบบงานโดยรวมถือว่าจัดได้ดี จนถึงเวลา 18.00น. เดินทางกลับที่พัก

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12901เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2006 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท