ควันหลงวันเด็กแห่งชาติ รางวัลที่ภาคภูมิใจ


“หนังสือน่าอ่าน” ผลการประกวดภาพระบายสีและการตั้งชื่อภาพ ได้รับรางวัลชนะเลิศ

     เมื่อวันเด็กแห่งชาติ (14 มกราคม 2549) ที่โรงเรียนน้องเดม (โรงเรียนเรวดีพัทลุง) ได้จัดงานด้วย น้องเดมพร้อมกล้องดิจิตอลที่ขอยืมผมไว้ และแม่ ได้ไปเที่ยวงานตามคำเชิญของโรงเรียน ผมไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ

     ผมได้รับทราบเรื่องผลการประกวดภาพระบายสีและการตั้งชื่อภาพแล้วว่าได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่คิดว่าคุณครูจะคืนภาพมาให้ แล้วค่อยเล่าเรื่องลง Blog เมื่อได้ภาพนั้นคืนมาจากคุณครู เมื่อคืน (18 มกราคม 2549) น้องเดม (ซึ่งเป็นไข้ ผมไปรับกลับไปส่งบ้านตั้งแต่ช่วงบ่าย) ได้ถามผมว่า “พ่อเขียนเรื่องภาพระบายสีที่ชนะเลิศ ให้หรือยัง” ผมถึงได้รู้ว่าน้องเดมได้ถ่ายรูปมาเก็บไว้แล้ว และโหลดออกมาดู แล้วเขียนบันทึกนี้ขึ้น นี่ครับผลงานของน้องเดมอีกชิ้นหนึ่ง ในชื่อภาพว่า “หนังสือน่าอ่าน” 

     ส่วนผลงานการคัดลายมือ และโมบายที่เคยลงในบันทึกประดิษฐกรรมน้องเดม + พ่อแก่ นั้นวางโชว์อยู่อย่างที่เห็น แต่ไม่มีการประกวด

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12892เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2006 19:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ยินดีกับน้องเดมด้วยครับ มีแววสร้างสรรค์ตั้งแต่เล็กน่าชื่นใจกับคุณชายชอบด้วยจริง ๆ

ยินดีกับหนูเดมด้วยนะคะ  ไว้ปิดเทอมคราวหน้า คุณป้าอยากให้หนูเดมมาวาดรูปทะเลที่ภูเก็ตด้วยกันนะคะ

ลูก(น้องเดม)..คือ..ตัวแทนความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัว หากเด็กได้รับความรัก..อย่างเต็มเปี่ยม...เขาจะเจริญเติบโตขึ้นมา ด้วยทั้ง...จิตและใจ..ที่เข้มแข็ง... เป็นที่น่าภูมิใจแทนคุณชายขอบและครอบครัวนะคะ(ยิ้ม)
     ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสร้างแรงใจครับ

หนูเดมเก่งมากลูก เก่งมากทีเดียวหลานสาวป้าอรคนนี้ ตอนสาว ๆ ป้าอรก็เก่งแบบนี้ค่ะ ป้าแมวยืนยันได้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท