Countdown สู่ "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 2 (1)


ต่อไปนี้เราจะมาร่วมกันนับถอยหลัง สู่งาน "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 2 กัน

       ถ้าดูจากจำนวนวันที่เหลือ อาจดูเหมือน ยังมีเวลาอีกเยอะ  แต่สำหรับทีมงานที่ต้องจัดงานแล้ว เหลือเวลาน้อยมาก  ด้วยความสำเร็จของ  "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 1  ทำให้มีแรงกดดันเล็กน้อยสำหรับทีมงานที่จะจัดงานในปีนี้  แต่มันเป็นพลัง เพื่อเราจะพยายามทำให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา

       ต่อไปนี้เราจะมาร่วมกันนับถอยหลัง สู่งาน "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 2 กัน  และก่อนจะถึงวันนั้น  ผมจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยในแต่ละสัปดาห์มาบอกกล่าวให้กับสมาชิกได้ทราบกัน  โดยสัปดาห์หน้า (23-27  ม.ค. 49) มหาวิทยาลัยจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยดังต่อไปนี้

       วันที่ 23 มกราคม  2549   จะเป็นวันพระราชทานปริญญาบัตรแด่บัณฑิตของมหาวิทยาลัยนเรศวร  ซึ่งในวันดังกล่าว  กลุ่มนักวิจัยของ ม.นเรศวร  โดย รศ. ปรียานันท์  แสนโภชน์, รศ. เดช  วัฒนชัยยิ่งเจริญ, ผศ.ดร.เสวียน  เปรมประสิทธิ์  และ อ.บุหรัน  พันธุ์สวรรค์  จะรายงานผลวิจัยที่เกี่ยวข้องกับความหลากหลายทางพันธุกรรมผึ้ง ถวายแด่สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

        วันที่ 24 มกราคม 2549  คุณหญิงไชศรี  ศรีอรุณ  ท่านนายกสภามหาวิทยาลัยนเรศวร  จะมาบรรยายที่คณะสังคมศาสตร์ ในหัวข้อ "ประสบการณ์งานวิจัยด้านวัฒนธรรม" ตั้งแต่เวลา 13.30-15.00  น.

        วันที่ 25 มกราคม 2549  ผู้ประสานงานวิจัยของทุกคณะจะมาประชุมเพื่อทำการวิจัยสถาบันร่วมกัน  ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับ การดำเนินงานเกี่ยวกับทุนวิจัย  งบประมาณเงินรายได้เพื่อนำผลงานไปนำเสนอในงาน "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 2 นี้

        และในวันที่  26-29 มกราคม 2549  จะมีงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ที่จัดโดยบัณฑิตวิทยาลัย ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์  ณ โรงพยาบาล  ม.นเรศวร  

        188 วันที่เหลือ  คงมีเวลาเพียงพอ สำหรับนักวิจัยที่จะเตรียมผลงานของตนเองมาร่วมนำเสนอในงาน "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 2 

        Theme ของงาน "นเรศวรวิจัย" ครั้งที่ 2 คือ "ความสำเร็จของการพัฒนาชุดโครงการ"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12884เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2006 17:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ยอดเยี่ยมเลยครับอาจารย์เสมอ ขอบคุณมาก ผมขอแก้ไข typing error นิดหน่อย เกรงจะเข้าใจผิดกัน ในวันที่ 23 ม.ค. 49 นั้น ความจริงเป็น "พันธุกรรมพืช" ครับ ไม่ใช่ "พันธุกรรมผึ้ง" ครับ สงสัยคนพิมพ์ได้รับอิทธิพลจาก beeman มากไปหน่อย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท