สับสนการทำรายงานกลุ่ม/งานเดี่ยว


ทำให้นักศึกษาสับสน

 

    ในการเรียนแต่ละวิชาฯ บางวิชา การสั่งทำรายงานกลุ่ม/งานเดี่ยว ทำได้ชัดเจนดี เขียนเป็นหัวข้อให้ทำตาม แต่บางวิชา สั่งงานไปแล้วไม่มีหัวข้อ หรือเป็นลายลักษณ์อักษร สั่งรายละเอียดด้วยปากเปล่า กลับไปกลับมา ทำให้นักศึกษา สับสนทำไปแล้วไม่ถูกต้อง บางวิชา บอกทำแล้วได้หลายวิชา(บูรณาการ) ยิ่งทำให้สับสนไปกันใหญ่ เพราะเขียนไปแล้ว บางวิชาบอกไม่มีเนื้อหาของวิชานี้ เป็นต้น

     อยากให้แต่ละวิชา สั่งงานให้ชัดเจนที่เป็นวิชาของตัวเอง ว่าต้องการอะไร อยากให้เนื้อหาแบบไหน นักศึกษาฯ จะได้ศึกษาหาข้อมูลมาได้ถูกต้อง

 

คำสำคัญ (Tags): #บูรณาการ
หมายเลขบันทึก: 126775เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2007 12:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ยินดีที่พวกเราร่วมด้วยช่วยกัน อย่าลืมปริ๊นซ หน้าที่พวกเราเขียนขึ้นบล๊อก แนบเป็นกลุ่มบล๊อค แผ่นแรกเป็นแผ่นการเปิดบล๊อค ชือ รูปสมาชิก แผ่นสอง  เป็นชื่อ - รูป สมาชิกใหม่ เรื่องเล่าแต่ละเรื่อง เรียงวันที่ก่อนหลัง ตามชื่อของนักศึกษาในกลุ่ม  อย่าลืมให้ส่งไม่เกินวันที่สอบปลายภาค และแจ้งเวียนนัดหมาย พบกันที่ มหาลัย เพื่อสรุปการเรียนรู้ ในวันอาทิตย์ ที่ 7 ต.ค.2550 เวลา 13.00 น. (ภาคเช้า เป็นวิชา อ.มหาดาวฯ ถึง 12.00 น.)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท