ถอด ๒๓ กระบวนท่าวิชาฟื้นฟูท้องถิ่น


เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์..ดีใจจังเลยวันนี้จะได้เจอคุณพ่อของหนูKM เนื่องจากไปภารกิจนอกพื้นที่เสียหลายวัน...(พรุ่งนี้ก็เดินทางอีกแล้ว)

ซื้อนกฮูกน่ารัก ๆ มาให้หนูKMคนละตัวซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณพ่อของเราคนนี้...ต้องการให้เราขยันอ่านหนังสือ...ไม่ให้เข้านอนเร็วเกินไป (ให้นอนดึกไม่ใช่เข้านอนพร้อมไก่...แต่ก็ไม่ใช่ว่าดึกมากเกินไป...ถึงเวลาอันเหมาะสมก็เข้านอน..อ่านหนังสือจบสักหนึ่งเล่มอะไรประมาณนี้แหละคะ)

นอกจากนี้แล้วยังหอบเอาหนังสือ-เอกสารที่เป็นความรู้มาให้อีกหลายเล่ม...เล่มหนึ่งที่น่าสนใจและคุณพ่อภีม ของเรากำชับว่าให้อ่าน(แนะนำว่าน่าอ่าน)เรื่องถอด ๒๓ กระบวนท่าวิชาชีฟื้นฟูท้องถิ่น หนูKM ยังไม่ได้เปิดอ่านเลยคะ...เดี๋ยวคืนนี้จะปฏิบัติการดูนะคะ..แล้วพรุ่งนี้จะนำเกร็ดหรือเรื่องราวดีดีที่ได้จากหนังสือเล่มนี้มาเล่าสู่กันฟัง

อยากฉลาด ต้องขยันอ่าน ขยันคิด......

หมายเลขบันทึก: 12373เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2006 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท