โครงงานยาหม่องสมุนไพร


 
 
หมายเลขบันทึก: 123615เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2007 23:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)
  • ท่านที่สนใจรายละเอียดกรุณามาชมและสอบถาม ในงาน สัปดาห์วันวิทยาศาสตร์ นะครับ

1111112222223333G33];4869965ฌ๋()ฆษTGVYUJJSDA

สวัสดีค่ะ

ดิฉันอยากจะขอดูโครงงานแบบเต็มรูปแบบน่ะค่ะเพื่อจะได้ขออนุญาตใช้เป็นแนวทางเพื่อเพิ่มความรู้ เจตคติ กระบวนการจัดการเรียนรู้ ให้กับนักศึกษาต่อไป ค่ะ

ขอขอบล่วงหน้าด้วยนะคะ

ช่วยหาโครงงานที่เกี่ยวกับ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ให้หน่อยค่ะ

ขอดูตัวโครงการเต็มๆ ไดไหมค่ะ กำลังทำเรื่องการแพทย์ทางเลือกเพื่อส่งอาจารย์

อยากด้ายโครงงานวิทยาศาสตร์

เรื่องนี้จังคับ

ช่วยส่งข้อมูลหั่ยผมทีน่ะคับ

ผมจะทำส่งอาจารย์

ตอนนี้ผมเครียดมากเลยคับ

ยังไม่ด้ายโครงงานเลยคับ

อยากได้โครงงานเรื่องนี้เเบบเต็มรูปแบบจังค่ะ ช่วยส่งข้อมูลทั้งหมดของโครงงานเรื่องนี้ให้หนูทีนะค่ะ หนูจะทำโครงงานส่งอาจารย์ ขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ

อยากทราบรายละเอียดทั้งหมด

อยากรู้ว่าทำอย่างไร และข้นตอนการดำเนินงาน

อยากด้ายโครงงานวิทยาศาสตร์

เรื่องนี้จังค่ะและโครงงานนี้น่าสนใจมากค่ะ

ช่วยส่งข้อมูลหั่ยหนูทีน่ะค่ะ

หนูจะทำส่งอาจารย์

ตอนนี้หนูเครียดมากเลยหนู

ยังไม่ด้ายโครงงานเลยค่ะ

ผมอยากได้โครงงานนี้มากคัฟส่งรายละเอียดให้หน่อยนะคัฟตอนนี่ขาดโครงงานอยู่4ชิ้นยังหาไม่ได้เลยคัฟผมเคลียดมากคัฟ

โครงงานยาหม่องสมุนไพรเรื่องนี้น่าสนใจมากค่ะ  ดิฉันอยากจะขอดูตัวอย่างโครงงานแบบเต็มรูปแบบและขออนุญาตใช้เป็นแนวทางเพื่อส่งอาจารย์  ขอความกรุณาช่วยแนะนำ และส่งมาด้วยนะค่ะ  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

พี่ฮะ ช่วยส่งข้อมูลเต็มๆให้หน่อยได้ไหมฮะ?

ตอนนี้ตรงทำโครองงานเรื่องนี้จริงๆ รบกวนช่วยนะนะฮะ ขอร้องเถอะ

ส่งตามเมลนี้เลยนะฮะ [email protected]

พี่ครีบผมสนใจโครงงานนี้มาก รบกวนช่วยส่งรายระเอียดมาตามเมลนี้นะครับ [email protected] ข้อร้องนะครับ

พรรณธิภา สีมะณีรัตน์

หนูสนใจโครงงานเรื่องนี้จังเลยค่ะ  รบกวนช่วยส่งข้อมูลให้หนูหน่อยนะคะ  ได้โปรดนะคะ  ส่งมาที่ [email protected] นะคะ ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

เก่งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ยอดมากครับพี่ ผมกา

เก่ง โคตรอะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท